Leita í fréttum mbl.is

Á enda veraldar

Ţótt ég villtist


út á enda veraldar


og yrđi ađ dúsa ţar


til dauđadags,


ţá skiptir ţađ ekki máli,

 

ţrátt fyrir allt,


ţví ég hef fengiđ,


ađ elska ţig.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já takk, Guđmundur minn, ég hef elskađ og veriđ elskuđ og fyrir ţađ ţakka ég.

Svava frá Strandbergi , 1.12.2007 kl. 04:20

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Falleg mynd og ljóđ Eigđu góđan dag Guđný mín međ barnabörnunum.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.12.2007 kl. 11:41

3 Smámynd: www.zordis.com

Ađ hafa elskađ og hlotiđ ást á móti hlýtur ađ vera nćgjanlegt eitt og sér til ađ yfirgefa alheim.  Flott ađ vanda mín kćra!

Góđa og óđa helgi, njóttu sýninganna í dag og mikiđ vildi ég geta fariđ á sýningar bloggvina okkar!

www.zordis.com, 1.12.2007 kl. 14:18

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Zordís. ţetta verđur góđ helgi og vonandi alveg óđ líka. Éigđu góđa helgi. Ertu ekki búin ađ fá myndina? Eins og ég segi kom hún ađ mér fannst ekki nógu uvel út í prentun. En kannski er ţađ bara vitleysa.

Já takk Hallgerđur, ţú ert nösk, ţađ er sársauki í ţessari mynd. 

Svava frá Strandbergi , 1.12.2007 kl. 15:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband