Leita í fréttum mbl.is

'Allt sem við viljum er friður á jörð'

Allt sem við fáum, er að færa auðmönnum gull,
allt sem við  fáum, er að hlekkja útlendingana , 
allt sem við fáum, er samráð fyrirtækjana,
allt sem við fáum, er 'til helv.... með  öryrkjana'

 Allt sem við viljum, er réttlæti á jörð!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Rétt og er líka sammála.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.10.2007 kl. 09:49

2 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Þori varla að segja álit mitt Svava, af því að hann Sigurður frændi skrifað svo ári kröftuga grein fyrir tveim dögum síðan og ég sagðist vera innilega sammála henni, en viti menn, þau ágætu skrif hurfu af blogginu hans, þannig að kannski hverfur þessi kröftuga limra hjá þér einnig Svava mín?

Þorkell Sigurjónsson, 9.10.2007 kl. 11:44

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var að fá bakreikning frá Trst. og hafði víst fengið 70.þús of mikið greitt á síðasta ári þegar upp var staðið. Borga strax helst. Ótrúlegt hvað getur munað þegar maður fer 2svar á ári með seðlana sína og lætur uppfæra tekjurnar. en svon er lífið.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.10.2007 kl. 12:18

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Guðmundur, ég þori varla að segja það, en ég held að ég sjái það í augunum á Villa þegar hann er að ljúga. Ég hef séð þetta áður t.d. þegar borgarstjóramyndun var á döfinni og hann átti að hitta formann frjálslynda flokksins. Það varð að tómum misskilningi sagði Villi og þá kom þessi glampi í augun á honum. En frjálslyndi gaurinn sagði náttúrulega það sem satt var að Villi hefði blekkt hann.

Keli var það Siggi bróðir sem skrífaði þetta eða Siggi frændi minn og þinn í Eyjum?

Ásdís, Tryggingastofnun er svo vitlaus að þeir sem stjórna henni skilja ekki lög og reglugerðir stofnunarinnar sjálfir.. 

Svava frá Strandbergi , 9.10.2007 kl. 13:53

5 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sigurður Þór Guðjónsson bróðir þinn Svava skrifaði þennan magnaða pistil sem virðist hafa gufað upp, að mig minnir undir fyrirsögninni: Vargar í Véum. Sigurð sjálfan spurði ég um afdrif umræddrar greinar ,    en ekkert svar fengið frá honum, en sjálfsagt er einhver eðlileg skýring til.

Þorkell Sigurjónsson, 9.10.2007 kl. 14:59

6 Smámynd: halkatla

þetta eru nú ekki bara Villi og Bingi, heldur allir frjálshyggjunöttararnir einsog t.d GM og HB

en hérna, best að leggjast nú aðeins á bæn og óska auðmönnunum okkar smá samvisku og valdherrunum smá raunveruleikaskynjunar

annars flott færsla hjá þér Guðný - knús til þín og loðkrílanna

halkatla, 9.10.2007 kl. 21:37

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Anna Karen. Já þetta er alveg satt hjá þér að auðvaldshyggjufólkið er allt undir sama hattinum. Og ekki veitir af að biðja fyrir því. Knús til þín og Kassöndru frá mér og Tító sem liggur í fanginu á mér meðan ég blogga og gosa sem hangir á öxlunum á mér. Það er kraftaverk að koma einhverju í verk með þessi loðinkríli alltaf yfir sér.

Svava frá Strandbergi , 9.10.2007 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband