Leita í fréttum mbl.is

Fćđing gyđjunnar, ort undir áhrifum af myndinni, Venus eftir Bottichelli.

PICT0052 Venus

 
Ég gleymi ţví aldrei ţegar ég stóđ fyrir framana ţessa heimsfrćgu mynd eftir Bottichelli. Ég var blátt áfram uppnumin. Löngu seinna reyndi ég ađ koma tilfinningunni sem ég varđ fyrir á blađ og úr varđ lítiđ ljóđ sem á fátćklegan máta túlkađi stemninguna sem ég las út úr ţessu mikla listaverki, ljóđiđ, Fćđing gyđjunnar.



     Fćđing gyđjunnar

 

Í safírblárri nóttinni
hljómar söngur vindanna
rósbleik hörpuskel ristir
blíđlega flauelsmjúkt haf

marbárur rísa og hníga
í örum hjartslćtti sjávarins

röđulglóđ lýsir hauđur og haf
er lofnargyđjan stígur fullsköpuđ
úr skínandi djúpinu
getin af sćvi, borin af perlumóđur.

Nývöknuđ veröldin nýtur í fyrsta sinni
- ástar gyđjunnar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ţú Svava mín ert snillingur ekki síđur en Bottichelli. Ég er ansans auli, ţar sem mér hefur ekki einu sinni tekist ađ grafa upp hver Úlfur Ragnarsson er í raun. Ţađ var einhver sem gaf mér  kveđskapinn sem ég birti eftir hann á blogginu mínu.  Gaman vćri ef einhver gćti upplýst okkur um hann Úlf. 

Ţorkell Sigurjónsson, 6.10.2007 kl. 08:56

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Af mínu litla ljóđaviti geti ég ekki betur séđ en ađ ţađ sé eins og myndin hafi veriđ gerđ eftir ljóđinu. Fallegt Guđný Svava.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.10.2007 kl. 09:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Yndislegt takk fyrir, já og góđan daginn min kćra, njóttu hans.

Ásdís Sigurđardóttir, 6.10.2007 kl. 10:24

4 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ekki lengur auli. Ţađ er hún Kristín Snćhólm Baldursdóttir sem getur upplýst okkur og sagt okkur frá honum Úlfi Ragnarssyni. Gaman vćri ađ hún yrđi viđ ţeirri ósk og segđi frá ţessum ágćta manni.

Ţorkell Sigurjónsson, 6.10.2007 kl. 10:28

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk öllsömul. Ég fer nú bara hjá mér Keli minn út af hrósinu ţínu. Ég ćtla ađ spyrja Katrínu um Úlf. Eigiđ góđan dag og góđa helgi öll.

Svava frá Strandbergi , 6.10.2007 kl. 10:37

6 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Yndislegt nafna, yndislegt.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 6.10.2007 kl. 18:53

7 Smámynd: www.zordis.com

Hreint unađslegt!

Ooooog mikiđ er dóttir ţín yndisleg, rétt eins og ţú!

www.zordis.com, 6.10.2007 kl. 22:08

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţakka ţér kćrlega nafna.

Svava frá Strandbergi , 6.10.2007 kl. 22:08

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk, Zordís mín.

Svava frá Strandbergi , 6.10.2007 kl. 22:12

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já mađur verđur heillađur af myndinni og eins af ljóđinu. Takk fyrir ţetta

Kristín Katla Árnadóttir, 7.10.2007 kl. 17:53

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiđis Krisín mín.

Svava frá Strandbergi , 7.10.2007 kl. 18:30

12 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Úlfur Ragnarsson er geđlćknir og mikill andans mađur sem stundađi nálastungur og fleira. Umdeildur öđlingur sem skrifađi oft á tíđum í velvakanda draumana sína og framtíđarsýnir..ritađi nokkur kver eđa bćkur og nokkur ljóđ. Var einn af stofnendum eđa talsmönnum Náttúrulagaflokksins . Einn af merkari mönnum sem ég hef hitt...held hann hafi lent í slysi fyrir nokkrum árum og lítiđ fariđ fyrir honum síđan og ţar sem ég hef ekki veriđ á íslandi lengi veit ég ekki meir.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 13:53

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţakka ţér fyrir upplýsingarnar Katrín mín.

Svava frá Strandbergi , 8.10.2007 kl. 20:29

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Leit viđ og naut lestursins ađ vanda. Yndislegt ljóđ. Takk.

Marta B Helgadóttir, 8.10.2007 kl. 20:48

15 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Marta mín.

Svava frá Strandbergi , 8.10.2007 kl. 21:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband