Leita í fréttum mbl.is

Stjörnuspáin mín í dag

Ljón:

Alheimurinn lćtur ţig vita ţegar ţú hefur villst af bestu leiđinni fyrir ţig. Í stađ ţess ađ verđa pirrađur skaltu ţakka fyrir ţig og hlusta á viđvörunina.

Hvernig í fjandanum á ég ađ skilja ţessa stjörnuspá?  Er ég ađ villast af leiđ međ ţví ađ mála ţessar myndir mínar í gríđ og erg? Ég sem ađ stefni loksins ađ einhverju af viti í árarađir.
Og er alheimurinn ađ fyljgjast međ mér viđ ţessa iđju mína? Og hvernig lćtur hann mig vita ađ ég sé á rangri leiđ?
Mér er satt ađ segja um og ó. Og svo er ég bara alls ekkert pirruđ, svo ţetta hlýtur ađ vera einhver misskilningur. Eđa ég ćtla rétt ađ vona ţađ. Annars skal ég ....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

hehe fyndin spá elska  mín hvađ ćtli ađ ţađ sé ađ marka ţetta.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.9.2007 kl. 17:08

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţađ vona ég líka Kristín Katla.

Svava frá Strandbergi , 16.9.2007 kl. 17:10

3 Smámynd: www.zordis.com

Viđ getum allt eins spáđ fyrir okkur sjálfum ef ţví er ađ skipta.  Er ţađ ekki?

www.zordis.com, 16.9.2007 kl. 17:39

4 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Kannski ertu bara ekkert ljón....kannski ertu í skjaldbökumerkinu og ţarft aldrei aftur ađ lesa svona bull ţví skjaldbakan er ekki eitt af merkjunum tólf sem ţurfa ađ lifa eftir kolbrjáluđum stjörnuspekingi. Haltu bara ţínu fína striki mín kćra..vertu glöđ og málađu allan heiminn.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 18:11

5 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţađ er bara ađ marka stjörnuspár sem mađur er sáttur viđ

Ásdís Sigurđardóttir, 16.9.2007 kl. 19:13

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já,  annars skal ég Tító heita.  Ég held ađ ég geti alveg eins veriđ skjaldbaka og ţurfi ekki ađ lesa svona bull. Ég spái bara í bolla fyrir mér nćstu daga. 

Guđmundur stjörnuspáin ţín er eins og illskiljanleg algebra.

Annars er ţađ auđvitađ rétt ađ ţegar mađur einbeitir sér ađ einhverju sem mađur hefur áhuga á er ţađ best, en langbest er auđvitađ ađ skipta sér bara ekkert af ţví sem  mađur hefur  ekki áhuga á.

Svava frá Strandbergi , 17.9.2007 kl. 01:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband