Leita í fréttum mbl.is

Þetta er fyrsta jákvæða fréttin sem ég hef lesið um Paris Hilton

Og þetta er líka eina myndin af henni þar sem mér hefur fundist hún beinlínis falleg. Það er geislandi brosið hennar þar sem hún heldur á einum af hundunum sínum. Og hún virkar svo lífsglöð og hjartahlý persóna á myndinni.
Hingað til hefur mér þótt Paris bæði vera ljót og fýld manneskja og ég hélt að það væri fátt gott sem hún hefði til að bera. En fyrst hún elskar dýr þá hefur hún vaxið stórlega í áliti hjá mér.
Ætli þessi mynd birti ekki hennar eina sanna andlit?
Ég gæti bara trúað því að það væri sterkur leikur hjá henni til þess að finna hamingjuna og losna við ólifnaðinn úr lifi sínu, að gerast dýralæknir.
mbl.is Paris Hilton ræður dýrahirði til starfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Blessuð dýrin draga oft það besta fram í fólki.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 12:53

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að það er talað um hana á jákvæðan hátt.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.9.2007 kl. 17:17

3 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Ætli maður geti komist í Paris Hilton.?
Ég meina að sjálfsögðu Hótelið hilton í París

Halldór Sigurðsson, 12.9.2007 kl. 22:24

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Örugglega Halldór, en ætli það sé  ekki rokdýrt?

Svava frá Strandbergi , 13.9.2007 kl. 04:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband