Leita í fréttum mbl.is

Árs afmæli reykbindisis

Í gær var ég búin að vera hætt að reykja í heilt ár. Ég trúi þessu varla. Rosalega er ég dugleg maður! Fyrstu mánuðina eftir að ég hætti blés ég út, enda alltaf nartandi í sælgæti, en nú er ég  farin að skreppa saman aftur, þar sem  ég er líka komin yfir sætindalöngunina sem hrjáði mig fyrstu mánuðina.

Ég finn ekki fyrir mæði lengur þó ég labbi uppá þriðju hæð og það er mikill munur að geta líka gengið brekkur án þess að finna fyrir verkjum í kálfunum vegna súrefnisskorts.

Já það er nú það, þetta er ekkert mál, það er nú heila málið. Bara að drepa í fjárans rettunni og taka svo eina klukkustund í einu og áður en þú veist af er liðið heilt ár. Þegar þeim áfanga er náð er eftirleikurinn auðveldur. Ekki fer maður að byrja aftur að reykja eftir að hafa verið svona úthaldsgóður í tólf mánuði. Nei ó nei, ekki hún ég.

Ég hélt uppá afmælið með því að fara með vinkonu minni í bíó. Við sáum myndina 'No reservations.' Ágætis rómantísk gamanmynd, með Catherine Zeta Jones og einhverjum karlleikara sem ég man ekkert hvað heitir. Við skemmtum okkur ágætlega. Svo þegar ég kom heim hélt ég líka uppá daginn með því að leyfa Tító og Gosa að sofa hjá mér þrátt fyrir ofnæmið sem hrjáir mig öðru hvoru. Þeir voru alsælir og ég líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með  að vera hætt að reykja dugleg ertu og ég óska þér til hamingju með afmælið.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.10.2007 kl. 10:26

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Kristín mín.

Svava frá Strandbergi , 11.10.2007 kl. 10:28

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

"Datt" hingað inn fyrir tilviljun..... en til hamingju með reykingabindindið.....

er sjálf búin að vera reyklaus í tæpt ár.... og þetta með árans kílóin sem safnast þar sem þau eiga ekki að safnast..... o m g

Fanney Björg Karlsdóttir, 11.10.2007 kl. 11:01

4 Smámynd: Gúrúinn

Til hamingju! Það er gott að vera laus við tóbakið. Er sjálfur búinn að vera í bindindi í 23 ár núna. Málið er að hætta ekki að vera hætt(ur) ef maður skyldi álpast til að fá sér smók. Hugarfarið er nefnilega það sem skiptir mestu máli.

Gúrúinn, 11.10.2007 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband