Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Toshiki Toma

Kćra Guđný, sćl.


Ţakka ţér fyrir ađ samţykkja ţví ađ vera blogvinur !!
Bestu kveđjur og góđa helgi.




Toshiki Toma, 15.6.2007 kl. 00:35

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Kćri Toshiki, mín er ánćgjan og sömuleiđis bestu kveđjur og góđa helgi.

Svava frá Strandbergi , 15.6.2007 kl. 00:42

3 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Hahhaahahaha ... ţetta finnst mér geđveikt fyndiđ! Fékk einmitt mynd í ţessum dúr frá einum vonbiđli sem var orđinn eitthvađ pirrađur á mér. Sú mynd var af uppábúinni konu í rauđum kjól og međ veski sem sat á bekk og var ađ bíđa eftir hinum fullkomna manni. Ţađ var auđvitađ beinagrind sem var í fötunum.
So true so true ...

gerđur rósa gunnarsdóttir, 15.6.2007 kl. 12:48

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Gerđur ţetta er fyndiđ eiginlega gráthlćgilegt ţví ég held ađ ég sé einmitt ađ breytast í beinagrind sjálf.

Svava frá Strandbergi , 15.6.2007 kl. 15:08

5 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Hahaha viđ endum öll sem beinagrindur ;)

gerđur rósa gunnarsdóttir, 16.6.2007 kl. 02:23

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Enda erum viđ öll,  ţegar beinagrindur inn viđ beiniđ.

Svava frá Strandbergi , 16.6.2007 kl. 13:38

7 Smámynd: Toshiki Toma

Jú, ţetta er rosalega findiđ! Ég sá ekki vel í síđasta.
Má ég kynna ţetta verk fyrir vinum mínum?

Toshiki Toma, 17.6.2007 kl. 12:17

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gjörđu svo vel Toshiki.

Svava frá Strandbergi , 17.6.2007 kl. 15:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband