Leita í fréttum mbl.is

Sumardraumur

Viđ ljósgullinn hánćtur himin
ber hvíta sólvćngjađa svani
Í sumarsins nýfćdda draumi

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sumardraumur ţetta er fallegt ljóđ.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.6.2007 kl. 09:05

2 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ţetta er fallegt  ljóđ og mér finnst ég finna mikinn friđ yfir ţví.

Rúna Guđfinnsdóttir, 7.6.2007 kl. 10:40

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ćđi. Ég er ekki ljóđakona en fell fyrir ţessu. Svo frábćrlega einfalt en segir svo mikiđ og kallar fram ţessa ćđislegu mynd í hausnum á mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.6.2007 kl. 21:57

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţetta er svona eins og ađ lýta út um gluggana hér fyrir norđan, friđsćld og fegurđ. Kćr kveđja til ţín

Ásdís Sigurđardóttir, 8.6.2007 kl. 12:19

5 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Fallega ađ orđi komist.

Jens Sigurjónsson, 8.6.2007 kl. 13:39

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk öll. Guđmundur, ég er týnd og tröllum gefin. ţau eru niđrí öllu međ ólukku nefin.
Nei annars ég hef veriđ hjá systur minni ég ţurfti ađ rýma allar stofuna og holiđ ţvi ţađ var veriđ ađ olíubera parketiđ.

Ţađ var gaman ađ vera hjá Helgu systur en köttunum leiddist enda lokađir inni í herbergi greyin.

Ţeir eru ósköp fegnir ađ vera komnir heim. Parketiđ er ćđi alveg eins og nýtt og ég notađ tćkifćriđ og endurrađađi húsgögnunum í stofunni. Ţađ er eitthvađ einkennilegt međ konur á vorin, ţá fara ţćr margar ađ breyta öllu heima hjá sér. 

Svava frá Strandbergi , 10.6.2007 kl. 02:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband