Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

flott mynd

Ólafur fannberg, 1.5.2007 kl. 03:48

2 Smámynd: www.zordis.com

Mjög smart! Ég prófaði eitt sinn að blanda þurrpastel og vatnslitum saman og útkoman varð hreint smart!  Þarf að prófa að nota blekið, kemur svo ljómandi vel út hjá þér!  Eigðu yndislega dag!

www.zordis.com, 1.5.2007 kl. 09:14

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Til hamingju með daginn, falleg mynd ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 1.5.2007 kl. 09:25

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

æðisleg mynd elsku bloggvinkona.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.5.2007 kl. 10:27

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Finn ekki blekpennann minn sem ég notaði stundum..og þurrpastell? Eru ekki allir pastelitir þurrirr..eða ertu að tala um Oliupastel Zordís? Fín mynd Svava...væri gaman að vita hvernig hún er í kring...miðjan á hverju er þessi stúlka? Hvað er hún stór þessi mynd?

Þú mátt bara svara þegar og ef þú vilt mín kæra..ég þarf að anda!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 12:11

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það er bara svona krúsidúllur í kring. Jú þetta er  olíupastel Katrín. og myndin er ansi lítil. 25 sinnum 40 cm. Ég var bara að dúlla við hana í gærkvöldi. Ég verð ekki með svnona litlar myndir á sýningunni. Nú er ég að fara að flýta mér því me´r er boðið á sýningu hönnuða á sjónlistamiðstöð á Korpúlfsstöðum kl. 14. Vinkona mín sem ætlar að vera með á sýningunni okkar fer með mér. 

Svava frá Strandbergi , 1.5.2007 kl. 12:56

7 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

flott!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 1.5.2007 kl. 18:07

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigðu ljúfan daga listræna vinkona. 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.5.2007 kl. 19:48

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiðis báðar.

Svava frá Strandbergi , 1.5.2007 kl. 20:44

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hér kemur athugasemd frá mér!

Sigurður Þór Guðjónsson, 1.5.2007 kl. 20:56

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þetta er enginn athugasemd asnakjálkinn þinn.

Svava frá Strandbergi , 1.5.2007 kl. 21:10

12 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Víst var þetta djúphugul athugasemd! Svo getur þú núna gert athugasemd við athugasemd eins og oft var gert í gömlum blaðaþrætum.  Við gætum þannig efnd til æsilegrar bloggdeilu, samanber ritdeilu. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 2.5.2007 kl. 01:08

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hér kemur athugasemd frá mér varðandi þína athugasemd.

Svava frá Strandbergi , 2.5.2007 kl. 01:37

14 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hreinlega snilld, hvorki meyra né minna.

Sigfús Sigurþórsson., 2.5.2007 kl. 08:34

15 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir Sigfús minn.

Svava frá Strandbergi , 2.5.2007 kl. 10:00

16 Smámynd: www.zordis.com

Margt er líkt með skyldum Rafn Ben ....

www.zordis.com, 2.5.2007 kl. 14:07

17 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Satt er það hjá zordísi og það sem meira er athugasemdir okkar Nimusar eru dulkóðaðar svo það er ekki allt sem sýnist þar.

Þær eru á dulmáli sem við notuðum í leynifélaginu Gullna glampanum sem börn.

Svava frá Strandbergi , 2.5.2007 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband