Leita í fréttum mbl.is

Faðir vor


Nú! Er hann dáinn?
Sagði ég,
rólega yfirveguð
þegar fregnin barst mér.
Undrandi á rósemd minni
en fann samt
einhvern
torkennilegan titring
fyrir brjóstinu,
eins og þar
væri ofurlítill fugl
að taka síðustu andvörpin
einn í búrinu sínu
í ysta horni stofunnar.
Oftast með breitt yfir það
af því
tíst hans var svo truflandi.
Tár mín féllu,
runnu heit
eitt og eitt
niður vanga mína
og hugur minn spurði
óþægilegrar spurningar-

'Af hverju leyfðirðu honum aldrei
að fljúga um í stofunni hjá þér?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Voðalega finnst mér eitthvað mikil sorg í þessu Guðný, er ekki allt í orden?

Sigfús Sigurþórsson., 18.4.2007 kl. 09:12

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jú, jú allt í orden núna. þetta er gamalt ljóð.

Svava frá Strandbergi , 18.4.2007 kl. 14:20

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta ljóð er fallegt Guðný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.4.2007 kl. 19:23

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

þú klikkar ekki

Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2007 kl. 20:26

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir.

Svava frá Strandbergi , 18.4.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert yndisleg manneskja Guðný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.4.2007 kl. 00:31

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiðis, Kristín mín.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband