Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Mjög svo skemmtilegur stíll ..... Nákvæmnin og leikur að litum er virkilega skemmtilegur.  Elska að skoða myndir ....

www.zordis.com, 18.3.2007 kl. 12:11

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir zordis  

Svava frá Strandbergi , 18.3.2007 kl. 13:32

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

http://www.valaola.com/ langar að benda þér á þessa síðu, þetta er frænka mannsins míns, algjör snillingur finnst okkur.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.3.2007 kl. 13:34

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Ásdís ég kíki á hana.

Svava frá Strandbergi , 18.3.2007 kl. 14:36

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

þetta eru mjög falleg verk hjá frænku mannsins þíns Ásdís. Mér sýnist hún vera mikið í klassíkinni.

Svava frá Strandbergi , 18.3.2007 kl. 20:54

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Arna. þetta er algjör espressionismi hjá mér.

Svava frá Strandbergi , 18.3.2007 kl. 20:58

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ég var að kíkja í Biblíuna mína í dag og fann þar ljóð sem ég hafði einhverntíman klippt út úr mogganum, safna ýmsu, var þetta þá ekki eftir þig , Guðný,  "Ég er .." gullfallegt

Ásdís Sigurðardóttir, 18.3.2007 kl. 22:02

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já einmitt ljóðið mitt, Ég er rósin sem.... Takk fyrir það Ásdís.

Svava frá Strandbergi , 19.3.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband