Leita í fréttum mbl.is

Deleríum Tremens?

Vá maður! Ég yrði brjáluð ef ég væri einhvers staðar úti á lífinu svona 'aðeins hífuð' og svoleiðis og klósettið færi að ávarpa mig þegar ég settist á það til að pissa. 
Ég myndi örugglega halda að það væri eitthvert hryllilegt skrímsli í klósettinu álíka og í bókinni 'The It' eftir Stephen King og hlaupa fram æpandi með allt nið´r mig og valda svo hrikalegu hneyksli að ég gæti aldrei látið sjá mig neins staðar eftir það. 
Myndi því líklega flýja land og gerast einsetukona í afskekktum helli í Himalafafjöllunum. 
Djísus Kræst!!
mbl.is Talandi salerni minna menn á að aka ekki ölvaðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Hvar erum við stödd í lífinu ef við förum að ræða málin við klósettið, þetta er nú einn af þeim betri sem ég hef heyrt, það er svo líflegt partý hérna í næsta húsi að ekki verður svefnsamt á næstunni svo það er best að setja bara góðan disk og atuga hvort klósettið syngi ekki bara með mér.

Pétur Þór Jónsson, 17.2.2007 kl. 01:06

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Heyrðu Pétur! Last þú nokku tímamóta bókina   'Kvennaklósettið'? Minnir sterklega að hún hafi heitið akkúrat það.

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 01:20

3 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Hef reyndar ekki lesið´þessa bók en einhvernveginn lá þetta svo beint við er að fara að taka lagið.

Pétur Þór Jónsson, 17.2.2007 kl. 01:24

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ok syngjum og verum glöð og svo good nightí, night.

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 01:28

5 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Eftir því sem ég hugsa meira um þetta finnst mér þetta svo rosalega fyndið að ég held bara að ég fari út í garð að pis.....

Pétur Þór Jónsson, 17.2.2007 kl. 01:29

6 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Talandi um deleríum tremens.. Það er víst seldur bjór í vínbúðunum sem heitir einmitt það .. og í þokkabót eru bleikir fílar á miðanum á flöskunni. Greinilega miklir húmoristar þessir belgísku munkar sem brugga hann :P

Björn Kr. Bragason, 17.2.2007 kl. 01:50

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Segjum tvær,  Arna.

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 14:47

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég held nú bara að allir sem hér eru að athugasemda séu ef ekki með delerium tremens þá alla vegana með delerium toiletts.  

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.2.2007 kl. 17:42

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já Rabbar, það er nú stóra spurningin?

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband