Leita í fréttum mbl.is

Ég er kol kreisí, bandbrjáluđ og dauđţreytt

Ég held ađ ég hafi fyrir einskćran hálfvitahátt eytt öllum myndunum út af blogginu mínu.
Ég er búin ađ vera  í  óratíma ađ reyna ađ laga ţetta. En nú gefst ég upp og er farin ađ sofa.

Vona bara ađ ég fái ekki martröđ út af ţessu.

Takk fyrir mig öllsömul. 

Bćjó. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband