Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Á vel viđ, flott.

Sigfús Sigurţórsson., 19.4.2007 kl. 01:20

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Sigfús minn.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 01:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Frábaer litasamsetning á maetri frú! 

www.zordis.com, 19.4.2007 kl. 07:26

4 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

     Gleđilegt sumar frćnka.  Frábćr mynd hjá ţér af hefđarfrúni hjá ţér. Kveđja.   Keli.

Ţorkell Sigurjónsson, 19.4.2007 kl. 10:34

5 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

   Smá viđbót. Kanske ţađ sé páfagaukur inn í mér eđa hvađ, hjá ţér, hjá ţér.  Hvađ heldur ţú Svava mín.  Kveđja.   Keli.

Ţorkell Sigurjónsson, 19.4.2007 kl. 10:41

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gleđilegt sumar frćndi. Já ţađ er kannski einhver fiđurfés tilhneiging í ţér ţví ég man alltaf eftir myndinni sem ţú teiknađir af Ólafi Thors ţar sem hann leit eiginlega alveg eins út eins og hani.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 11:48

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk zordís mín og gleđilegt sumar.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 11:49

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

ţetta er gullfaleg mynd Guđný mín og gleđilegt sumar.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.4.2007 kl. 13:41

9 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

    Mikiđ ert ţú minnug Svava mín ţađ eru um ţađ bil 50 ár og rúmlega ţađ, ţegar ég var ađ möndla teikningar af Ólafi Thors. Teiknađi skopmynd ţar sem Ólafur ásamt Guđmund Í. sem ţá var  utanr.ráđherra Íslands.  Myndin átti ađ sýna ţá kappa nálgast N-Ameríku, USA,  og héldu  ţeir á Íslandi fćrandi Kananum landiđ okkar. Ólafur hélt hćgri hendi sinni um Snćfellsnesiđ ţar sem afi okkar kemur frá, eđa réttara sagt úr Helgafellssveitinni.  Nú, myndin sú arna vakti athygli ţeirra hjá dagblađinu Ţjóđviljanum á sínum tíma, og var byrt á síđu Ćskulýđsfylkingarinnar félagi ungra sósíalista. Ţađ er nú sú eina og líklega síđasta  sem eftir mig hefur komiđ í fjölmiđlum. Svona poppa upp ljósbrot úr fortíđinni viđ eitt stikkorđ. En nóg um ţađ.  Hefi ekki orđiđ var viđ ađ ţú kćmir á bloggsíđuna mína Svava. Ţannig var ađ ţegar ég talađi viđ hann Sigurđ bróđir ţinn í  síma um daginn, fór hann ađ spyrja mig hvort ég vćri ekki međ bloggsíđu sem  ekki var. En ţađ varđ einskonar hvati fyrir mig ađ drífa í ţeirri hliđ málsins. Vona ađ Siggi hafi ekki ákveđiđ ađ hćtta ađ ţví ég dreif í ađ byrja?   Kveđja.   Keli. 

Ţorkell Sigurjónsson, 19.4.2007 kl. 14:25

10 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ţú ert ekkert annađ en Snillingur!

GLEĐILEGT SUMAR

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 19.4.2007 kl. 16:49

11 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Ha? Er Sigurđur Ţór bróđir ţinn?!

gerđur rósa gunnarsdóttir, 19.4.2007 kl. 18:26

12 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Váá rosalega er ţetta falleg mynd. Gleđilegt sumar mín kćra.

Ásdís Sigurđardóttir, 19.4.2007 kl. 20:49

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk og gleđilegt sumar öll sömun. Já Keli ég held ađ ţú hefđir átt ađ leggja fyrir ţig ađ teikna meira. Fín myndin sem ţú teiknađir af afa úr Helgafells sveit. Ţú ert annars ansi líkur honum. Nei Siggi bróđir hefur örugglega ekki hćtt ţín vegna Keli en ég ţarf endilega ađ kíkja á síđuna ţína. Já eins og ţú sérđ Gerđur er Sigurđur Ţór bróđir minn.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 22:26

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Kalli frćndi, ţú veist ég heimsótti hann seinast ţegar ég kom á ţjóđhátíđ hefđi átt ađ verđa listamađur en ekki lćknir. Rosalega flottar myndir sem Vitti sýndi mér eftir hann.
Hann og Guđjón sonur minn eru svo líkir enda eru ţeir ţremenningar. Guđjón var einu sinni kominn á fremsta hlunn međ ađ halda sýningu og Ragnhildi Scram listfrćđingi sem kenndi mer einu sinni listasögu leist  mjög vel á myndirnar hans.

Svava frá Strandbergi , 19.4.2007 kl. 23:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband