Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 7.10.2008 kl. 17:40

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Kommúnisminn hrundi, kapítalisminn er að hrynja .... what´s the next paradigm?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 8.10.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ekki veit ég það nafna mín, kannski einhvers konar millivegur?

Svava frá Strandbergi , 8.10.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Hjartalaus peningahyggja hefur vonandi beðið skipbrot.  Vonandi þagna í bili raddir þeirra sem vilja selja auðlindirnar úr landi.  Von okkar um að vinna okkur út úr vandanum byggist á náttúruauðindunum.

Sigurður Þórðarson, 9.10.2008 kl. 19:33

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Taumlaus sjálfhverfa, eiginhagmunahyggja, græðgi, skortur á jafnræðishugsun, félagsleg og fjárhagsleg siðspilling, !"#$%&/&%$, á ég að halda áfram?

Ef þessi brotsjór skilar okkur á strönd aukins félagslegs jafnræðis og jákvæðari lífsgilda til handa öllum, var vel þess virði að fá ágjöf.

Mér finnst ég vera að verða dáldið gömul Gott ef ekki hrum líka. 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.10.2008 kl. 21:38

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér finnst ég allt í einu líka vera orðin eldgömul og hrum.
En vonandi endurfæðumst við öll þegar þessi brotsjór er genginn yfir.
þá getum við yljað okkur saman á skjannahvítri, sólbjartri strönd jafnræðishyggjunnar þar sem allir, sitja  loksins við sama borð

Svava frá Strandbergi , 9.10.2008 kl. 22:26

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 10.10.2008 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband