Leita í fréttum mbl.is

Ég trúi ţessu ekki !!

Ég stólađi á ţađ ađ Obama myndi vinna í New Hampshire. Mér finnst kominn tími til ađ blökkumađur verđi forseti Bandaríkjanna. Hann er líka ungur og upprennandi međ ferska strauma, en Hillary eins og sagđi í frétt á mbl.is búin ađ vera í sviđsljósinu lengi. Mig minnir líka ađ ég hafi lesiđ ţađ einhvers stađar ađ Clinton hjónin hafi sagst,  heita hvort öđru ţví á sínum tíma ađ verđa bćđi forsetar Bandaríkjanna. Svo mér líst ekkert á ţetta frambođ Hillarys, ţađ er ekkert annađ en framapot og misskiliđ snobb hjá henni, ef ţađ er rétt ţetta međ samkomulag ţeirra Clintons, sem ég hef alla trú á ađ eitthvađ sé til í. Sumt fólk er bara valdasjúkt. En ţađ er ekki öll nótt úti enn. Áfram Obama!!
mbl.is Clinton vann í New Hampshire
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo eru líka margir sem segja ađ ţetta hafi alltaf veriđ duet hjá ţeim og ađ hún hafi veriđ leiđtoginn. Eđa ađ hún hafi í raun stjórnađ bakviđ tjöldin á sínum tíma ţó ađ Bill hafi haft titilinn.

Geiri (IP-tala skráđ) 9.1.2008 kl. 08:25

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Vann ekki Hillary af ţví ađ hún fór ađ brynna músum framan í alla? Menn eru veikir fyrir sorgardrama í beinni útsendingu í henni Ameríku.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.1.2008 kl. 11:41

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég segi sama vonandi verđur. Obma nćsti forseti. Bandaríkjanna.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.1.2008 kl. 13:42

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jú, var ekki einmitt veriđ ađ segja ţađ í fréttum ađ Hilary hefđi ađ öllum líkindum úthellt tárum sínum af yfirlögđu ráđi. Ţetta vćri svo ólíkt henni ađ sýna tilfinningar sínar. Ekki sást hún fella eitt einasta tár eđa sýna önnur tilfinningaviđbrögđ ţegar Clinton mangađi til viđ Moniku á sínum tíma. ţá var hún grjóthörđ í gegn. Líklega er verri kostur fyrir hana ađ missa af forsetaembćtti en ađ missa manninn sinn í framhjáhald.

Svava frá Strandbergi , 9.1.2008 kl. 14:20

5 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég bloggađi einmitt um ţessi tár og var hálf skömmuđ. Kona má ekki gráta ţá er ţađ plott en karlmenn eru ţá bara blíđir. Obama verđur bara ađ skćla,  cry me a river. Áfram Obama    Barack Obama 

Ásdís Sigurđardóttir, 9.1.2008 kl. 19:39

6 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Sammála, gleđilegt ár međ gćfu og gengi.

Ragnar Bjarnason, 13.1.2008 kl. 00:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband