Leita í fréttum mbl.is

Góða nótt öll sömun þessa Menningarnótt!

Ég fór í bæinn í dag á Menningarnótt eða réttara sagt dag. Það var allt fullt af fólki og mjög gott veður og skemmtileg stemming í borginni. Við lögðum bílnum fyrir ofan Hlemm og gengum niður allan Laugaveg og líka niður Skólavörðustígnn. Þar fór ég á sýningu hjá skólasystur minni úr MHÍ en hún rekur gallerý við götuna. Það voru flottar myndir á sýningunni og rándýrar.
Svo stoppuðum við aðeins við ákveðið hús á Laugaveginum til þess að kaupa tvær geitur. Geitur eru svo skemmtilegar og koma þess utan að góðu gagni fyrir fátækar bændafjölskyldur í Namibiu.
Síðan gengum við sem leið lá alla leið út á Granda og stigum þar um borð í Logos, kristilega bókaskipið, þar er hægt að fá fínar bækur á góður verði. Við fengum okkur svo kaffi og smáköku með því, í kaffistofu skipsins og löbbuðum svo alla leið aftur uppá Hlemm.
Við stoppuðum samt á mörgum stöðum þar sem eitthvað skemmtilegt var að gerast og fengum okkur svo auðvitað pulsu og kók á leiðinni.
Ég reiknaði út af minni einstöku stærðfræðisnilld, að við hefðum labbað heila tíu kílómetra sem er bara góður göngutúr. Alla vega nógu langur fyrir mig svo ég ákvað að horfa bara á sjónvarpið í kvöld og nú er ég að fara að  stinga mér í bólið,  milli hommanna minna tveggja. Góða nótt öll sömul.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Þú hefur vonandi skráð þig hjá maraþoninu ?

Mikið ertu dugleg að ganga

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 18.8.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nei Ása Hildur, það athugaði ég ekki, því miður Asninn ég.

Svava frá Strandbergi , 18.8.2007 kl. 23:59

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Bið að heilsa hommunum . Þú hefur átt góðan og eftirminnilegan dag.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.8.2007 kl. 00:39

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú hefur skemmt þér vel í bænum það er gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.8.2007 kl. 09:19

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að þú hafir ekki gegnið fram af þér í gær dúllan mín. Hvernig hefur Tító það í dag??

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2007 kl. 14:15

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já það var þrælskemmtilegt í bænum og ég gekk ekki fram af mér, heldur fram úr mér því ég var alveg hissa hvað ég gat gengið mikið. Við hommarnir fengum heimsókn í dag, því vinkona mín kom til mín og við horfðum á tívíið og fengum okkur prizzu og bjór með. Hommunum langaði mikið í pizzu líka, en þar sem Tító má bara borða lyfseðisskylda matinn sinn, sem Gosi getur borðað líka, fengu þeir ekkert greyin.

Já, long time no see, Guðmundur. Gaman að sjá framan í þig. Gott að þú skemmtir þér í bænum. 

Svava frá Strandbergi , 19.8.2007 kl. 20:57

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

þetta var frábær dagur

Marta B Helgadóttir, 19.8.2007 kl. 21:24

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jamm, Marta.

Svava frá Strandbergi , 19.8.2007 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband