Leita í fréttum mbl.is

Hugsana(niđur)gangur

Ég hugsa of mikiđ um ţađ
sem ég má ekki hugsa
og hugsa um af hverju
ég hugsa svo mikiđ um ţađ
ég hugsa ađ ég verđi ađ
hugsa um ađ hćtta ađ
hugsa

- eđa- ég hugsa- ţađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sömuleiđis ég hugsa of mikiđ.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2007 kl. 10:04

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ég er löngu hćttur ađ hugsa. Ţú ćttir ađ gera ţađ líka.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 12.6.2007 kl. 10:57

3 Smámynd: gerđur rósa gunnarsdóttir

Nákvćmlega ţetta sama er ég búin ađ vera ađ hugsa síđan ég vaknađi í morgun.

gerđur rósa gunnarsdóttir, 12.6.2007 kl. 14:09

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ađ hugsa sér!!   Vér hugsuđirnir hugsum öll sömu hugsunina um ađ hugsa um ađ hćtta ađ hugsa!

Svava frá Strandbergi , 12.6.2007 kl. 17:06

5 Smámynd: Ása Hildur Guđjónsdóttir

ó hvađ ég ţekki ţessa tilfinningu vel.

Ţú er og hefur lengi veriđ uppáhaldsljóđskáldiđ mitt.

Takk fyrir ađ vera til

Ása Hildur Guđjónsdóttir, 12.6.2007 kl. 22:16

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Stundum hugsar mađur of mikiđ, ţađ er ljóst.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.6.2007 kl. 01:07

7 Smámynd: Agný

Hugsanir um hugann fljúga..

höfuđiđ ćtla ađ kljúfa.

Ţrek og ţor úr mér sjúga,

ţví er ég ekki ađ ljúga....

Agný, 13.6.2007 kl. 12:29

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ása Hildur

Svava frá Strandbergi , 13.6.2007 kl. 14:49

9 Smámynd: www.zordis.com

Gódar hugsanir til zín kaera vinkona!

www.zordis.com, 13.6.2007 kl. 22:05

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiđis zordís mín.

Svava frá Strandbergi , 13.6.2007 kl. 23:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband