Leita í fréttum mbl.is

Bévítis herforingjastjórnin í Mjanmar

sem vill ekki ađ hjálp berist nauđstöddu fólki. Ég fékk tölvupóst frá Unicef í gćr ţar sem ég var beđin um ađ leggja fram minn skerf til hjálpar sem ég og gerđi. En nú hefur herforingjastórnin gert öll hjálpargögn upptćk. Hvađ er ađ ţessum karlandsk....?  Ég vona samt ađ úr rćtist og ţeir létti banninu af svo nauđstatt fólkiđ fái einherja hjálp.
mbl.is SŢ stöđva flutning hjálpargagna til Búrma
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Fékk ţetta líka og birti á netinu. Ferlegt ađ herforingjastjórnin skuli láta svona.  Eigđu ljúfa helgi elsku Svava  Mother's Day Basket

Ásdís Sigurđardóttir, 9.5.2008 kl. 15:55

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sömuleiđis Ásdís mín.

Svava frá Strandbergi , 9.5.2008 kl. 20:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband