Leita í fréttum mbl.is

Bæn

image006 Bæn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi hvað þetta er krúttlegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.3.2008 kl. 10:51

2 Smámynd: www.zordis.com

Úfff ... laglegasti kettlingur en hræðileg bæn ....  "make my enemies fat"  en þetta er samt krútt, krúttleg færsla! 

www.zordis.com, 5.3.2008 kl. 20:02

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Fat Woman 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.3.2008 kl. 21:59

4 Smámynd: www.zordis.com

Hvar ertu kona ?? 

www.zordis.com, 8.3.2008 kl. 17:14

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er búin að vera lasin Zordís mín. Lenti í því að haldið var að ég væri að fá hjartaáfall og  égvar flutt í sjúkrabíl með blikkandi ljósum upp á bráðamóttöku. þeir voru aftur á móti ekki vissir um hvort þetta væri út  frá hjartanu, svo næst á ég að fara í magaspeglun.

Svava frá Strandbergi , 9.3.2008 kl. 13:34

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ó Guðný mín varstu svona veik gangi þér vel í magaspeglunin.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.3.2008 kl. 17:18

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Katla mín.

Svava frá Strandbergi , 9.3.2008 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband