Leita í fréttum mbl.is

Litla ömmustelpan mín, hún Elísa Marie

Elísa Marie

Mér finnst hún yndisleg. Hún er í 1. bekk og er að læra að lesa og skrifa  og sitthvað fleira. 

Svo er hún í íþróttum og dansi hjá ÍR og finnst voða gaman. 

Hún er með svo fallegt bros og er svo ljúf og góð, en er samt mjög ákveðin ef hún ætlar sér eitthvað. Hún er litla krúttið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Yndislegust er hún og hún ber talsverðan ömmublæ.  Algjör prinsessa!

www.zordis.com, 13.1.2008 kl. 10:06

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Meinarðu að hún sé dálítið lík mér Zordís, með því að hún beri talsverðan ömmublæ?

Svava frá Strandbergi , 13.1.2008 kl. 13:54

3 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Hún er yndisleg eins og þú Guðný mín

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 13.1.2008 kl. 20:10

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk, Ása Hildur mín.

Svava frá Strandbergi , 13.1.2008 kl. 22:05

5 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Yndisleg er hún litla stúlkan! Æ, það er sko ekkert sem jafnast á við ömmukrílin

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.1.2008 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband