Leita í fréttum mbl.is

'Stúlkan međ grćna hattinn' Ţrykk og akrýl. Og vélmenni fyrir kćrasta.

   Stúlkan međ grćna

 

hattinn er eksotísk

 

tískudrós


Ég ćtla ađ fá mér kćrasta

Ég ćtla ađ fá mér kćrasta
sem allra, allra fyrst
og ekki verđur vandi ađ finna ha-ann.
Ţví vélmenni ég kaupi sem ég leik mér viđ af lyst og í leikhús bćđi og bíó munum fa ra. Svo duflum viđ og dönsum alveg fram á rauđa nótt
og dútlum smá, viđ 'hitt' af firna ţrótti...

 
En svo ţegar hann er búinn, ţá býtta ég honum út,

ţví bara fjör er ţađ ađ standa í svona stússi. 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

FRÁBĆR!

Sendi ţér meil og hér fćrđu ástarţakkirnar

www.zordis.com, 8.12.2007 kl. 21:58

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţú et frábćr Guđný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.12.2007 kl. 22:27

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Zordís, var myndin í lagi?

Svava frá Strandbergi , 8.12.2007 kl. 23:11

4 Smámynd: www.zordis.com

Myndin var mjög stór, mun stćrri en ég bjóst viđ en ţú talađir um ţađ   Myndin er flott og litirnir koma sterkir fram, nú ţarf ég bara ađ skođa frumiđ hjá ţér til samanburđar!

Knús á ţig ... fékkstu ekki meiliđ mitt?

www.zordis.com, 8.12.2007 kl. 23:40

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér finnst grín miklu skemmtilegra en ađ vera nasty Hallgerđur. Ţó ţú kunnir ekki ađ meta mitt grín er mér nákvćmlega sama. En einu get ég hrósađ mér fyrir ég á ekki til í mér svona nasty framkomu.

Svava frá Strandbergi , 9.12.2007 kl. 00:30

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er búin ađ fá mailiđ já Zordís, ţakka ţér fyrir. Leiđinlegt ađ myndin hafi beyglast á  leiđinni. Er ekki hćgt ađ strauja hana á röngunni međ ylvolgu staujárni?  En svona vill fara ţegar tollurinn eđa pósturinn rífur upp pakka. Frekjan í ţeim alltaf. En ef ţú lćtur ramma hana inn ţá getur innrammarinn kannski sléttađ hana ţegar hann límir hana niđur.

Svara mailnum á morgun. Knús. 

Svava frá Strandbergi , 9.12.2007 kl. 00:37

7 Smámynd: www.zordis.com

Já, Guđný Svava, mér datt straujárniđ í hug en ţar sem ţetta er ljósmyndapappír ţá ţori ég ekki .... en innrammarinn kann örugglega ráđ viđ ţessu!

Ađventuknús til ţín!

www.zordis.com, 9.12.2007 kl. 11:48

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Snilld hjá ţér mín kćra, ekert annađ.

Ásdís Sigurđardóttir, 9.12.2007 kl. 12:00

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk allar

Svava frá Strandbergi , 9.12.2007 kl. 12:07

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Mjög flott mynd!

Marta B Helgadóttir, 9.12.2007 kl. 12:20

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir ţađ Marta. Finnst ykkur hún nokkuđ of litrík?

Svava frá Strandbergi , 9.12.2007 kl. 12:39

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, finnst ţér ekki Guđmundur?  ţá ţyrfti mađur ekkert alltaf ađ vera setja niđur klósettsetuna t.d. Annars eru karlar mestu krútt.

Svava frá Strandbergi , 9.12.2007 kl. 23:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband