Leita í fréttum mbl.is

Náinn Birt aftur

Brástjörnur bláar man ég
blika mót sjónum mínum.
Bros líkt og ljómuđu perlur
leiftrađi á vörum ţínum.

Ţín nálćgđ var neistandi elding
er nam ég frá verund ţinni
Ţitt nafn eins og ómfagur söngur
yljar enn sálu minni.


 

Hann var mín hreina og saklausa ćskuást.
Hann dó átján ára gamall.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

En fallegt ljóđ Guđný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.9.2007 kl. 20:03

2 Smámynd: www.zordis.com

Yndislega fallegt hjá ţér!

www.zordis.com, 13.9.2007 kl. 23:07

3 Smámynd: Ása Hildur Guđjónsdóttir

Ása Hildur Guđjónsdóttir, 14.9.2007 kl. 09:03

4 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Hin ljúfsára minning.  Las ég ekki einhvern tímann alla söguna?

Ţađ lifir allt í hjartanu.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 14.9.2007 kl. 14:25

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég vona ađ ţú takir ţát í umrćđunum í Leshringnum á morgun sunnudag. Kveđja, Marta

Marta B Helgadóttir, 15.9.2007 kl. 11:53

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

´Takk, jú Katrín, ég birti söguna eitt sinn á blogginu.

Svava frá Strandbergi , 15.9.2007 kl. 15:22

7 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ć svo yndislega fallegt og hugljúft 

Ásdís Sigurđardóttir, 15.9.2007 kl. 21:26

8 Smámynd: www.zordis.com

Knússlur á ţig ......  Já, lesningin var góđ sem ţú birtir "um áriđ" ...  Njóttu dagsins mín kćra!

www.zordis.com, 16.9.2007 kl. 10:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband