Leita í fréttum mbl.is

Sefur sól

Sefur sól
und jarđar yggldri brún
haust
hvín vindurinn hvössum rómi
úfiđ
svelgir haf saklaust skip
sorgmćtt
fellur regn í nćturstríđi.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Vona ađ rokiđ nái engu skipi í nótt.

Ásdís Sigurđardóttir, 4.9.2007 kl. 22:31

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţađ ćtla  ég rétt ađ vona líka. Ég er nú ekki álagaskáld eđa hvađ ţađ nú er kallađ. Ţađ heitir eitthvađ annađ, man ţađ ekki núna. Hver getur minnt mig á hvađ ţađ skáld er nefnt sem yrkir ljóđ sem verđa ađ árhrínisorđum?

Svava frá Strandbergi , 4.9.2007 kl. 22:37

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Fallegt ljóđ. Takk

Marta B Helgadóttir, 4.9.2007 kl. 23:24

4 Smámynd: www.zordis.com

Komiđ hausthljóđ í Frúnna!  Fallegt ađ vanda kćra Svava!

www.zordis.com, 4.9.2007 kl. 23:40

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiđis.

Svava frá Strandbergi , 4.9.2007 kl. 23:45

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fallegt ljóđ.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 09:50

7 Smámynd: Ása Hildur Guđjónsdóttir

Flott ljóđ

 takk fyrir mig

 Er ţađ ekki áhrínisskáld?

Ása Hildur Guđjónsdóttir, 5.9.2007 kl. 12:30

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

fallegt !

AlheimsLjós til ţín

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 5.9.2007 kl. 15:52

9 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Kraftaskáld eđa ákvćđaskáld! Ţađ sem ţau ortu varđ ađ áhrínisorđum.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 5.9.2007 kl. 16:20

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk öll Nimbus áđur en ég las kommentiđ ţitt poppađai upp orđiđ ákvćđaskáld í tölvunni í hausnum á mér. Svona er minniđ í hausnum orđiđ seinvirkt. Ég ţarf ađ láta upphfćra á mér heilann. 

Ljós til ţín líka Steina.

Jú Arna, ég er komin međ efni í heila ljóđabók. Mig langar ađ gefa hana út og myndskreyta hana sjálf, en vantar pening. Forlögin eru treg til ađ gefa út ljóđabćkur eftir óţekkta höfunda. Ţó var Ţorsteinn Thorarensen í Fjölvaútgáfunni eitt sinn búinn ađ lofa ađ gefa út ljóđabókina mína. Ţađ varđ samt ekkert úr ţví, ţar sem hann veiktist alvarlega. 

Svava frá Strandbergi , 5.9.2007 kl. 22:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband