Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Arna mín. Já ég var í sumarbústað þarna rétt hjá. Er þessi fjara ekki kölluð Rauðisandur?

Svava frá Strandbergi , 17.5.2007 kl. 21:21

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk aftur Guðmundur minn.

Svava frá Strandbergi , 17.5.2007 kl. 21:39

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl dúllan mín. Er ekki hægt að senda þér ljósmynd og láta þig vatnslitamála myndina?? væri til í að fá hluta af Skjálfandanum mínum á mynd.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.5.2007 kl. 00:29

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jú auðvitað er það hægt Ásdís Viltu ekki senda mér tölvupóst á svavag@mi.is?

Ef þú ert að pæla í þessu. Ég hef málað mikið eftir ljósmyndum. Mikið t.d. af andlitsmyndum. Pabbi átti vatnslitamynd frá Húsavík þar sem sást bryggjan og Kinnarfjöllin í baksýn. Einnig átti hann aðra mynd þar sem Jörfi var á myndinni. 

Svava frá Strandbergi , 18.5.2007 kl. 08:36

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Glæsileg mynd! Bara tvö orð um það.

Þó að ég sé Snæfellingur og búi í næsta nágreni við fjöruna á myndinni, veit ég ekki, eða er búinn að gleyma, hvað hún heitir. Ég er heldur ekki viss hvar þessi fjara er nákvæmlega staðsett.

Jóhannes Ragnarsson, 18.5.2007 kl. 11:46

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Þetta er uppáhalds staðurinn minn á snæfellsnesi.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.5.2007 kl. 20:24

7 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Geðveikt flott mynd, það eru eingvir smá listamanns hæfileikar hér á ferð.

Sigfús Sigurþórsson., 18.5.2007 kl. 21:36

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka pent

Svava frá Strandbergi , 18.5.2007 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband