Leita í fréttum mbl.is

Ég býð ykkur góða nótt með bleikum blómum

scan0009 Bleik blóm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Falleg mynd hjá þér.

Jens Sigurjónsson, 4.5.2007 kl. 02:00

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Góðan daginn Guðný, þessi verður pöntuð hjá þér af þeim sem framleiða eldhúsdúka og eldhúsflísar, og þú munt fá 100 kall fyrir hvern framleittan fermetir hjá þeim, vertu viss.

Sigfús Sigurþórsson., 4.5.2007 kl. 10:01

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Gleymdi að láta álit mitt á myndinni í ljós. Rosalega fallegt verk.

Sigfús Sigurþórsson., 4.5.2007 kl. 10:02

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góðan Daginn Guðný mín takk fyrir bleiku blómin.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.5.2007 kl. 11:28

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Falleg blóm og fallegt að lesa það sem Guðmundur skrifar. Þegar sýnin  breytist breytist allt með. Og orkan líka. Frábært!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 4.5.2007 kl. 11:48

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka ykkur fyrir öll og megið þið eiga góðan dag og þú Guðmundur, það er gott að þér líður betur kallinn minn. En ég er hrædd um þig ef þú hættir að taka lyfir þín. Þú mátt það ekki, því þú átt konu og börn og barnabörn og vini sem þykir  vænt um þig eins og t.d. mig.

Svava frá Strandbergi , 4.5.2007 kl. 13:56

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Eða er ég að misskilja þig Guðmundur minn, þegar þú segist ætla að hætta að gera ýmislegt annað en taka lyfin þin? Meinarðu að þú ætlir að taka lyfin en hætta að gera ýmislegt annað?

Svava frá Strandbergi , 4.5.2007 kl. 14:01

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Fínt.

Svava frá Strandbergi , 4.5.2007 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband