Leita í fréttum mbl.is

Páskadagur

Ţá er páskadagur liđinn međ öllum sínum heilagleika og súkkulađiáti.
Ég stútađi sjálf einu stóru páskaeggi í dag. ţađ lá viđ ađ ég ćti hitt páskaeggiđ sem ég hafđi keypt líka,  en sat á mér.
Ţađ páskaegg ćtlađi ég af göfuglyndi mínu ţremur litlum ömmubörnum sem ég átti von á í dag međ mömmu sinni og pabba.
Krakkagreyin rifust um eggiđ sitt  ţegar ţau komu, enda ekki nema von ađ fá ţrjú bara eitt egg til ađ skipta á milli sín ţegar amma ţeirra fékk eitt jafnstórt egg bara handa sjálfri sér.
En mamma ţeirra vildi ađ ţau fengju eitt egg saman enda var ţetta svo sem mikiđ meira en nóg handa ţessum píslum.
Ţađ hefđi kannski mátt segja ţađ međ góđum rökum ađ svona stórt páskaegg vćri líka mikiđ meira en nóg handa mér en ţegar mađur er súkkulađifíkill hlustar mađur ekki á svoleiđis endemis bull.
Ég hegđađi mér allavega mikiđ  betur í ár en í fyrra, ţá tókst mér ađ innbyrđa af óviđjafnanlegri grćđgi minni fimm,  segi og skrifa fimm stórum páskaeggjum sem ég ćtlađi börnunum en sem enduđu öll einhvern veginn uppi í mér.
Loks ţegar ég keypti sjötta páskaeggiđ stóđst ég freistinguna og blessuđ börnin fengu ţađ sem ţeim bar.
Ţetta var hin ágćtasta stund hjá okkur í dag og systkini mín og systurdóttir heiđruđu mig međ ţví ađ koma lika í heimsókn og fyrir utan páskaeggin voru étnar pönnukökur međ rjóma og vínarterta međan klassíkin hljómađi á geilaspilaranum.
Í kvöld glápti ég á imbakassann međ rauđvínsglas í hönd međ Tító og Gosa mér viđ hliđ áđur en ég tók mig til og bloggađi fyrir nóttina.
Góđa nótt öllsömul.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Notalegur dagur ..... ég er fegin ađ vera ekki haldin súkkulađiást nema svona rétt til ađ smakka!  Gleđilega Páska ........ líst betur á rauđvínsglasiđ of snemmt ađ fá sér rauđvínsglas kl.08 á ísl tíma ..............

www.zordis.com, 9.4.2007 kl. 08:00

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hvernig er međ frábćra stund međ gvöđi á páskum međ ţessari kristnu ţjóđ. Er ţađ ekki toppurinn?

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 9.4.2007 kl. 11:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Yndislegur pistill!  Fíknin í súkkulađi getur veriđ tiltölulega meinlaus ef ţú heldur henni svona nokkurn veginn innan eđlilegra marka

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.4.2007 kl. 11:21

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Skemtileg stund  hjá ykkur.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.4.2007 kl. 12:55

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gleđileg páska öllsömul.

Gvöđ var náttúrulega líka í kaffi hjá mér Nimbus og átti frábćra stund međ okkur öllum.

Svava frá Strandbergi , 9.4.2007 kl. 13:04

6 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Er eitthvađ nýtt ađ frétta frá himnum????

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 9.4.2007 kl. 13:39

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já auđvitađ Katrín. Kristur er upprisinn.

Svava frá Strandbergi , 9.4.2007 kl. 13:58

8 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Sćl Svava.  Einversstađar hefi ég lesiđ, ađ öll  trúarbrögđ séu sprottin af hrćđslu og ţrekleysi mannkynsins,- hrćđsluni viđ dauđan. Allavega mjög nálćgt minni skođun. Kanske skiljanlegt ađ trúin og Kristur skuli fá slíka athygli.   

Ţorkell Sigurjónsson, 9.4.2007 kl. 15:51

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sćll Keli minn og gleđilega páska til ţín og Betu. Já líklega er eitthvađ til í ţessarri kenningu en ég vona ţó ađ eitthvađ meira búi ađ baki. Neanderdalsmenn vissu t.d. ekkert um Krist en ţó viđhöfđu ţeir merkilega útfarasiđi sem bera vitni um trú á annađ líf. Ţađ hefur ţá byrjađ snemma ţetta ţrekleysi mannsins.

Svava frá Strandbergi , 9.4.2007 kl. 18:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband