Leita í fréttum mbl.is

Klámráðstefnan Málið í hnotskurn - með örfáum orðum

Driebergen - The Netherlands; 22 February 2007

Blablablabla...............

  Eftirtektarverð orð sem segja allt sem segja þarf. Tekin beint úr yfirlýsingu Snowgatering ráðstefnunnar.

A country that seems to care more about adult women taking their clothes off - by their own choice, without any pressure or threat


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já.  Made their own beds by words.

Svava frá Strandbergi , 22.2.2007 kl. 15:06

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Í gamla daga var klámi og guðlasti alltaf spyrnt saman, t.d. voru Þórbergur og Laxness sakaðir um svívirðilegt klám og guðlast. Og ég er nú svo gamaldags að ég hef saknað þess sárlega að sjá ekkert guðlast í þessari klámumræðu. Ég var að hugsa um að fara þá sjálfur að guðlasta soldið en fannst að ég yrði þá  að klæmast með svo þetta yrði nú virkilega eins og í gömlu góðu daga en þá rann upp fyrir mér ég myndi klæmast svo svakalega ef ég byrjaði á annað borð að það myndi steinliða yfir alla sem myndu lesa það. Svo ég sleppti þessu bara. En allt er gott sem endar vel. Það verður víst engin klámráðstefna og því þarf heldur ekki að guðlasta neitt. Guði sé lof!   

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.2.2007 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband