Leita í fréttum mbl.is

Aumingja maðurinn

Dánarorsökin hefur örugglega verið sjónvarpssýki!  Þá er eins gott að að passa sig á sjónvarpsglápinu.
Líklega er heilnæmast að takmarka einnig tölvunotkunina því hver veit nema hún sé jafn banvæn og imbakassaáhorfið.
Og ég sem er orðin bloggfíkill!!  


mbl.is Látinn fyrir framan sjónvarpið í rúmt ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Akkúrat!

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 18:55

2 Smámynd: Ólafur Þórðarson

En hvernig er það ef maður fellur frá við tölvuna, dettur ekki ennið á lyklaborðið og maður skrifar 1,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000 "Y" á einu ári þrátt fyrir að vera ekki lífanda tölu.

Ólafur Þórðarson, 17.2.2007 kl. 19:09

3 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Æ Æ. kannski að hann hafi verið að horfa á bíómynd og ekki séð hvernig hún endaði.

Pétur Þór Jónsson, 17.2.2007 kl. 19:14

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þetta finnst mér léttúðarfullt tal og kalla ég þó ekki allt ömmu mína í þeim efnum. Mér finnst þetta sorglegt en ekki fyndið. Þessi manneskja átti greinilega engan að.  

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.2.2007 kl. 19:23

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jamm. þú segir það , nokkuð til í því,  humm. En nei annars,  maður hlær nú þó undarlegt sé oft að óförum annarra og í þessu tilfelli er maðurinn alla vegana  svo heppinn að vita ekkert af því að fólk hlær að fréttinni um hann.
Annars er ég viss um að það að ef hann les bloggið þarna uppi verður hann bara ánægður með að hann fær einhvern til að hlæja.  Það er sagt að Guð hafi húmör!  Svo því ekki hinir dauðu llíka?  

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 19:35

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

veffari, ég var að tékka á þessu með ennið og lyklaborðið ef ég væri dauð. Ég fann það út að ég myndi bara skrifa 67890 endalaust........

þrymur! þarna kemur skýringin! Maðurinn hefur náttúrulega verið faraó í fyrra lífi og ekki treyst á að þessir nútímamenn myndu láta það sem honum var kærast fylgja honum í gröfina. Íbúðin var hans pýramídi. Of course!!

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 19:41

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nú! Rabbar,  Animal planet? Þetta eru svo skemmtilegir þættir að maður verður alltaf að horfa á þá til enda finnst mér.

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 19:43

8 Smámynd: Pétur Þór Jónsson

Animal panet, Discovery og National geographic eru, finnst mér, bestu stöðvarnar sem í boði eru, þarna er endalaus fróðleikur og ef við viljum vita meira þá er bara að fletta upp í Britannicu.

Pétur Þór Jónsson, 17.2.2007 kl. 19:54

9 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Já, Svava, hann er í það minnsta steindauður helvítis kallinn og veit ekkert í sinn haus. En ég sá einu sinni í British Museum 7000 þúsund ára gamlan kall sem hafði vindblsásnað í heitri sandeyðimörk. Hann var allsber og liggjandi á hlið og það sást alveg rassgatið á honum. Þar var eitt svart gat á botninum á honum. Og mér fannst það svo skrýtin örlög fyrir hann að hafa einu sinni verið sprelllifandi og ekki haft grænan grun um  þau örlög biðu hans að verða þúsundum árum seinna til sýnis á frægasta safni heimsins þar sem allir geta séð á honum rassgatið í alveg bókstaflegri merkingu. Til þess að forðast svona örlög ætla ég að láta brenna mig til ösku þegar ég dey - jafnvel áður en ég dey því allur er varinn góður.

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.2.2007 kl. 20:43

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Svei mér þá Nimbus!! Þú hefur þá séð sama kallinn og ég þegar ég fór einu sinn í British Museum. Hann lá einmitt svona á hliðinni eins og þú lýsir og já það er alveg satt hjá þér! Það sást í rassgatið á honum og fjandinn hafi það ef hann var ekki hálftannlaus líka. En hvort hann var sjöþúsundþúsund ára er ekki alveg eins viss um og þú. Ég held að hann hafi bara verið sjöþúsund ára.
En ég ætla líka að láta brenna mig út af þessu og láta setja öskuna af Tító í hjartalaga pappakassa með rósamunstri á lokinu, sem ég á til í fórum mínum, oná brjóstið á mér. Og hananú!!

Svava frá Strandbergi , 17.2.2007 kl. 23:14

11 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þó það nú! Allt er gripið manni til háðungar ef manni verður fingraskortur á lyklaborðinu.

Sigurður Þór Guðjónsson, 18.2.2007 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband