Leita í fréttum mbl.is

Reið rigning

Grenjandi reið rigningin lemur glugga rúðurnar utan undir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Góðu heilli eru veðurguðirnir mislyndir.

Sigurður Þórðarson, 12.5.2009 kl. 23:12

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já eins og  í  dag hvín vindurinn hvössum rómi.

Svava frá Strandbergi , 13.5.2009 kl. 16:10

3 Smámynd: www.zordis.com

Segi það sama, langt síðan ég hef skilið eftir mig spor þrátt fyrir að hafa komið og lesið. Það er einhver deyða yfir blogginu (mér) .....

Ætlaru ekki að fara að koma með betra veður?

www.zordis.com, 14.5.2009 kl. 00:48

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jú  Zordís bara ef ég gæti það! Hvinurinn í vindinum fyrir utan svefnherbergis gluggann er alveg að fara með mig á taugum. Mér finnst þetta vera hálfgert gjörningaveður sem hefur verið hér á landi undanfarið. Nú er ég búin að liggja uppi í rúmi í klukkutíma og get ekki sofnað fyrir gnauðinu í vindinum, svo é gfór fram úr og kíkti á bloggið mitt. Sem betur fer, fer ég í ferðalag til suður Þýskalands í byrjun júní.

Svava frá Strandbergi , 14.5.2009 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband