Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Elsku Guðný mín, þú ert fyndin!

Líkir eða ekki það er spurning .... Geir er nú mun sætari fyrir minn smekk ..... Kastró hvað?

www.zordis.com, 16.10.2008 kl. 22:43

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér hefur alltaf fundist Geir myndarlegur og krúttlegur. Og leikarinn sem leikur Trölla, það er bara alveg stolið úr minni mér í augnablikinu hvað hann heitir er sexý gaur.

Svava frá Strandbergi , 17.10.2008 kl. 01:43

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jim Carrey....svei mér þá ef Trölli og Geir eru ekki bara sama hismið..ha?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.10.2008 kl. 09:23

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jim Carrey, já!  Það heitir hann,  þessi sem gæi sem getur snúið við á sér andlitinu. Það er alltaf kostur bæði fyrir leikara og pólitíkusa.

Svava frá Strandbergi , 17.10.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband