Leita í fréttum mbl.is

Fussum svei! Danir með sína nýlendustefnu, myndu örugglega koma okkur til bjargar

ef þeir hefðu einhvern minnsta rökstuddan grun um að e.t.v. væri olíu að finna á landgrunni Íslands sem þeir gætu hugsanlega notið góðs af.
mbl.is Simbabve norðursins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Við hefðum aldrei átt að fara undan þeirra verndarvæng.

Guðjón H Finnbogason, 14.10.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Danir voru nú einu sinni stórveldi hér á Norðurlöndum. Þeir gleyma því seint  og ríghalda þau lönd sem ennþá heyra undir þá
Ég held, að þeir hafi alltaf litið niður á Íslendinga. eins og þeir líta víst niður á Grænlendinga og Færeyinga.
Þeir áttu líka bágt með að fyrirgefa okkur Íslendingum, þegar við í seinni heimstyrjöldinni  lýstum yfir sjálfstæði. Það voru víst svik við danska kónginn.
Kannski hlakkar í þeim þess vegna yfir óförum okkar nú.

 Annars finnst mér svo sem ekki rétt af mér að dæma heila þjóð út frá nokkrum einstaklingum, enda hef ég átt góða danska vini. En manni getur orðið heitt í hamsi stundum, því miður.

Svo má ekki gleyma því að Dönum sveið það sárt að missa mörg fyrirtæki í hendur 'útrásar æfintýra' afglapanna, sem hugsuðu aðeins um eigin hag og hvers óráðsía bitnar nú á heilli þjóð.

Annars má maður víst ekki dæma heila þjóð út frá orðum og athöfnum nokkurra hofmóðugra flórgoða. Ég hef átt góða danska vini og mér hefur alltaf líkað vel við Dani og finnst Danmörk yndisleg, en manni getur nú sárnað.

Mér finnst að það eigi að  gera allar eigur þessara útrásar uppskafninga upptækar og senda þá svo beinustu leið á Hraunið.  Og hananú!!

Svava frá Strandbergi , 14.10.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband