Leita í fréttum mbl.is

Ég var klukkuð

Störf sem ég hef unnið

 

Fiskverkunarstúlka í Vestmannaeyjum.

Afgreitt í tískuvöruverslun.

Unnið á auglýsingastofu.

Unnið við kennslu.

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

 

Casa Blanca

The Green Mile

Meet the Fockers

Kvikmyndin La Traviata

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

 

Á Vesturgötunni

Í Hlíðunum

Í Anaheim, suður California

Á Selfossi.

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

 

Fréttir

House

Design Star

Man ekki fleir. Horfi lítið á sjónvarp.

 

 Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

 

Hollland.

Bandaríkin

Danmörk

London

 

 Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður

 

Facebook

Ljóð.is

mbl.is

Poetry.com

 

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

 

Kaupmannahöfn,

Á skemmtiferðaskipi um norsku firðina

London

Á siglingu á snekkju um Karabíahaf.

 

 Fjórir bloggarar sem ég klukka:

 

Katrín Níelsdóttir

Guðný Anna Arnþórsdóttir

Kaffi, Bergur Thorberg

Halkatla.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fjárans ég gleymdi myndinni La Traviata þegar ég var klukkuð.

Kær kveðja

Kristín Katla Árnadóttir, 9.9.2008 kl. 17:04

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Æ,æ, eins og hún er yndisleg mynd. Ég er búin að horfa svo oft á hana´á myndbandi sem ég á fyrir utan þegar ég fór tíu sinnum að sjá hana í bíó að ég get ekki talið það.

Svava frá Strandbergi , 9.9.2008 kl. 17:17

3 Smámynd: halkatla

Ég er búin að svara

halkatla, 9.9.2008 kl. 17:18

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Flott, Anna Karen. ég þarf að kíkja þá á það.

Svava frá Strandbergi , 9.9.2008 kl. 17:19

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gaman að svörunum. Þú ert greinilega siglingakona og ævintýramanneskja....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.9.2008 kl. 21:16

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég var heppin að ósk mín um að vera siglandi á snekkju um Karabíahaf var ekki uppfyllt, því þá væri ég líklega dauð núna. Ike er búinn að drepa 100 manns á eyjunum þar. Hræðilegir þessir fellibyljir allftaf!

Svava frá Strandbergi , 10.9.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband