Leita í fréttum mbl.is

Það er morgunljóst að ísbirnir munu alveg örugglega deyja út...

miklu fyrr en reiknað hefur verið með, 

þar sem það

var ekki tekið með í reikninginn að þeir

myndu taka

upp á því að glepjast til Íslands

 

         Í Paradís hvítabjarnanna. 

 

scan0001_276842 Ísbirnir

Allur réttur áskilin höfundi FÍT 


mbl.is Ísbjörninn að Hrauni dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Bráðskemmtileg mynd hjá þér.

Ég sé ekki betur en ráðherrann hafi stjórnað lögbroti  Ath. 16. gr. 

http://www.althingi.is/lagas/nuna/1994064.html 

Sigurður Þórðarson, 17.6.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir.

Já, það er rétt hjá þér að ráðherrann hefur stjórnað lögbroti . Sjá einnig 6.greinIV. kafli.

Vernd, friðun1) og veiðar.

1)Rg. 252/1996. 6. gr. Villt dýr, þar með talin þau sem koma reglulega eða kunna að berast til landsins, eru friðuð nema annað sé tekið fram í lögum þessum.

Svava frá Strandbergi , 18.6.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, Ægir. Og það er ekki eins og birnan hafi verið að ráðast á mennina. Hún var á flótta til hafs. Mér finnst að náttúran hefði átt að fá að ráða. Hún var grindhoruð og særð á báðum framfótum. Hefði líklega gefist upp á sundinu og drepist þar sem hún var svona illa á sig komin.

Það er líka bannað með íslenskum lögum að skjóta hvítabirni á sundi eins og kemur fram í linknum í kommentinu hjá Sigurði. Mér finnst að ráðherrann sem stóð fyrir þessu drápi verði að hljóta ákæru og refsingu fyrir að brjóta lög lands þess sem hún tekur þátt í að stjórna.

Svava frá Strandbergi , 18.6.2008 kl. 00:19

4 identicon

Það hefði verið nær að hringja í David Attenborough. Hann hefði gert flotann þátt um þessa "björgun".

Diddi (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 17:39

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Rosalega er þetta flott mynd hjá þér Guðný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.6.2008 kl. 19:49

6 Smámynd: www.zordis.com

Æjjjj en dapurt að bangsinn hafi verið drepinn.

Knús á þig ...

www.zordis.com, 18.6.2008 kl. 21:55

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Jess! Dr.Jekyll, Attenborough hefði örugglega bjargað Bjössa  og gert heimildamynd í leiðinni.

Takk Katla mín.

Já, Zordís ég varð mjög döpur þegar ég frétti þetta. Knús til baka.. Bið að heilsa Elínu. 

Svava frá Strandbergi , 18.6.2008 kl. 23:38

8 Smámynd: halkatla

það verður ekkert gert í þessu frekar en nokkru öðru.

halkatla, 20.6.2008 kl. 14:09

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Nei, Anna Karen, auðvitað ekki.

Svava frá Strandbergi , 20.6.2008 kl. 19:32

10 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

flott mynd sem endranær.

PS: Only for you: Ég fæ tilkynningar frá Facebook, en er lítið sem næsta ekkert  þar inni; veit eiginlega ekki af hverju ég tók þátt í þessu in the first place .... 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.6.2008 kl. 21:15

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk nafna mín.

Ps:
Ég veit heldur ekkert af hverju ég tók þátt í þessu, in the first place. Ætli þetta se bara ekki einhver sýniþörf hjá manni, af því það eru allir í þessu?

Þetta er líka svona hálfgert tískufyrirbrigði, held ég.

Svava frá Strandbergi , 21.6.2008 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband