Leita í fréttum mbl.is

Ég á ekki til eitt einasta orð!!

Ég kíkti áðan á heimasíðuna mína á Ljóð.is og sá þá að fíflalega ljóðið mitt, 'Frá fíflum til fífla', sem ég birti hér á blogginu mínu, í gær, þann 14. apríl, var búið að merkja þannig að það verður bráðum birt sem  ljóð dagsins hjá Ljóð.is

Það borgar sig stundum fyrir mig að vera svona mikið fífl. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þú veist að fífl -ar eru heilnæm hollustuvara

Þetta er FLOTT ljóð, til hamingju!

Ragnhildur Jónsdóttir, 16.4.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

gaman af því þetta var gott ljóð og til hamingju Guðný mín

Kristín Katla Árnadóttir, 16.4.2008 kl. 11:06

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Láttu mig vita það, Guðmundur minn, en ég var nú bara bláedrú, í þetta sinn.  

Takk, Ragnhildur. Já, ég veit að fíflablöð eru góð í salat þegar þau eru nýsprottinn. En ég gleymi því alltaf, þegar ég er að drepa aumingja fíflana  úti í garði, á sumrin. Kannski ég hlífi  helv... fíflunum, þetta sumarið.

Takk, Katla mín.

Svava frá Strandbergi , 16.4.2008 kl. 11:43

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Nú er þú orðin drottning fíflanna!

Sigurður Þór Guðjónsson, 16.4.2008 kl. 16:40

5 Smámynd: www.zordis.com

Glæsilegt!  Það er nú ekki fíflalegt að eiga ljóð dagsins!!!

Bestustu kveðjur!

www.zordis.com, 16.4.2008 kl. 18:01

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það er ekki amalegt að verða drottining, Nimbus, það er einmitt það sem ég hef alltaf þráð. Og ekki er það verra að verða fífla drotting. Fífl voru í miklum metum hér á öldum áður, hjá konungbornu fólki, enda voru þau orðlögð fyrir visku sína  sína og djúphygli, fyrir nú utan sjálfan húmörinn.

Svava frá Strandbergi , 16.4.2008 kl. 18:55

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert snillingur, á penna og pensil.  Verð að kíkja á þessa síðu.  Love Gaze

Ásdís Sigurðardóttir, 16.4.2008 kl. 22:42

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Svo eru líka til erkifífl!

Sigurður Þór Guðjónsson, 17.4.2008 kl. 00:32

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Ásdís. Ég er undir nafninu Svava Strandberg á Ljóð.is

Í glasi??   Guðmundur.  Þá yrki ég loðnum rómi, illskiljanleg dróttkvæði, Bakkusi til dýrðar, en bölva honum svo daginn eftir.

Siggi, þar sem ég er fífl og þú ert höfuð ættarinnar, hlýtur þér að hlotnast sá heiður að vera erkifíflið.

Svava frá Strandbergi , 17.4.2008 kl. 03:03

10 identicon

Til hamingju.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 20:39

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Sigrún.

Svava frá Strandbergi , 17.4.2008 kl. 23:03

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Frábært!  Til hamingju. 

Marta B Helgadóttir, 19.4.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband