Leita í fréttum mbl.is

Vaaren

 

DSC00004 Vaaren

Når blomstens bæger
langsomt åbner sig
og du smiler til mig
med røde varme læber

da kysser jeg dig
smager sødmen
i din mund
og falder på knæ
foran dine fødder
- vårberuset.

 

Guðný Svava Strandberg. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég er dolfallin. Flott vísa, skemmtilegar litasamsetningar.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 14.4.2008 kl. 18:12

2 Smámynd: www.zordis.com

Den er vel flodt paa dansk! 

Ég fæ 6 ára tilfinningu sem er ljúf og ljóðið er smart og mjúkt!

www.zordis.com, 15.4.2008 kl. 07:20

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir það.

Svava frá Strandbergi , 15.4.2008 kl. 12:08

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

dansk er dejlig. ég stoppaði og naut tungumálsins sem ég elska.

BlessiÞig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 12:10

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Blessi þig líka Steina.

Svava frá Strandbergi , 15.4.2008 kl. 13:50

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ótrúlega mikið af lifandi verum í þessari mynd.  Takk takk.  Vona að heilsan á ykkur heimilisfólkinu sé sæmileg.   Love Gaze 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 16:12

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir Ásdís mín, við höfum það fínt. Vona að þér heilsist vel eftir aðgerðina.

Svava frá Strandbergi , 15.4.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband