Leita í fréttum mbl.is

Á Hannesarhól

Við rætur fjallsins er ofurlítill hóll
sem stendur í þeirri  meiningu
að hann - sé líka  - fjall
.

 

 

Guðný Svava Strandberg. 


mbl.is Höfundarréttur tekinn alvarlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Flottur textinn þinn   eftir lestur fréttarinnar skil ég hann vel!

Ertu betri í heilsunni ???  Farðu vel og varlega!

www.zordis.com, 14.3.2008 kl. 09:12

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég segi það samma.

Hvernig líður þér Guðný mín.???

Kristín Katla Árnadóttir, 14.3.2008 kl. 09:39

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hahaha frábær texti!!!

Bestu kveðjur 

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.3.2008 kl. 09:53

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir það. Ég fer í magaspeglun eftir helgi og svo í áreynsluprófið. Ég er sjúr á því að þetta er maginn, því magatöflur hafa  bætt líðanina. En best að fara samt í þessar rannsóknir, annars tími ég því varla.
En ég er svo heppin að vera búin að fá kaupanda að mynd sem ég birti á blogginu. Það er myndin af Vorgyðjunni. Var að gera eina vatnslitamynd í gær og þó ég segi sjálf frá held ég að það sé besta mynd sem ég hef á ævi minni gert. Set hans inn á bloggið seinna.

Svava frá Strandbergi , 14.3.2008 kl. 13:32

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að heyra að þú ert skárri. Þú færð afsl. kort þegar þú ert komin í 4.500 þannig að þetta ætti ekki að verða ROSA dýrt.  Þú leyfir okkur að fylgjast me. Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 14.3.2008 kl. 17:55

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Kær kveðja til þín Ásdís mín.

Svava frá Strandbergi , 14.3.2008 kl. 23:30

7 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt

Góða helgi,

Kv. Lovísa.

Lovísa , 15.3.2008 kl. 08:29

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Góða helgi, Lovísa.

Svava frá Strandbergi , 15.3.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband