Leita í fréttum mbl.is

Gamla gatan

 

scan0023 Gatan

 

Ó, gamla gatan mín
ég glaður vitja þín
og horfnar stundir heilsa mér
Hér gekk ég gullin spor
mín góðu bernskuvor,
sem liðu burt í leik hjá þér.

Í sól og sumaryl
hve sælt að vera til,
við þekktum hvorki boð né bann
en kveiktum ástareld,
sem öll hin rauðu kveld
í ungum hjörtum okkar brann.

Dagarnir hurfu með draumsins þyt.
Dóu mín sumarblóm.
Nú geymi ég þeirra ljós og lit,
sem lifandi helgidóm.

það berast ómar inn,
ég opna gluggann minn,
og um mig leikur andi hlýr,
því æskan fram hjá fer,
til fundar hraðar sér
að yrkja lífs síns ævintýr.

 

Lag: Oddgeir Kristjánsson Texti: Ási í Bæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Það koma upp alveg óteljandi minningar þegar ég heyri þetta lag.... pottþétt eitt af mínum uppáhalgs lögum! Falleg mynd, á vel við textann.

Kristín Henný Moritz, 27.2.2008 kl. 04:55

2 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Vestmannaeyingar eru snillingar til orðs og æðis.  Kær kveðja

Þorkell Sigurjónsson, 27.2.2008 kl. 07:29

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég elska húsamyndir, verður þessi á sýningunni?? knús og kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 10:37

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndislegt !!!

Bless í daginn kæra kona

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 12:05

5 Smámynd: www.zordis.com

Flott mynd, ég er líka hrifin af húsamyndum og hef gert þær allnokkrar

Knús á þig kæra kona!

www.zordis.com, 27.2.2008 kl. 15:53

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

°Oh hvað þetta er kærkomin mynd svo falleg

Kristín Katla Árnadóttir, 27.2.2008 kl. 16:32

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk öll sömun , nei þessi mynd verður ekki á sýningunni.

Svava frá Strandbergi , 27.2.2008 kl. 16:57

8 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þeir tveir voru snillingar

Guðjón H Finnbogason, 1.3.2008 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband