Leita í fréttum mbl.is

GALDRATUNGL

PICT00312 Galdratungl

 TUNGLIÐ, TUNGLIÐ, TAKTU MIG

 

Tunglið tunglið taktu mig

og berðu mig upp til skýja.

Hugurinn ber mig hálfa leið

í heimana nýja.

Mun þar vera margt að sjá

mörgu hefurðu sagt mér frá,

þegar þú leiðst um loftin blá

og leist til mín um rifin skjá.

Litla lipurtá. Litla lipurtá.

Komdu litla lipurtá langi þig að heyra.

Hvað mig dreymdi, hvað ég sá

og kannski sithvað fleira.

Ljáðu mér eyra. Ljáðu mér eyra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Falleg mynd.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.12.2007 kl. 20:53

2 Smámynd: www.zordis.com

Æðisleg mynd og fallegri við hvern tunglsöng ...... Tunglkonan kastar á þig kveðju, tunglið er æðislegt og innblástur undir mætti þess er dásemd!

www.zordis.com, 27.12.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rosa góð mynd.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.12.2007 kl. 23:43

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Danke.

Svava frá Strandbergi , 28.12.2007 kl. 00:58

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er ofboðslega falleg mynd Guðný mín.Gleðilegt ár

Kristín Katla Árnadóttir, 28.12.2007 kl. 12:33

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Æðisleg mynd

Marta B Helgadóttir, 29.12.2007 kl. 01:21

7 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Sæl Svava. Las á blogginu hans Sigga athugasemd frá þér, þetta með skyldleika okkar og hennar Svandísar og það, að hún Odda væri svo lík henni. Ég tek undir það hjá þér Svava, að óneitanlega er svipur með þeim, en mér hefur fundist hún Odda hafa meir af sínu svipmóti frá móðufólki sínu, en föðurfólkinu. -  Leonardo da Vinci átti að hafa sagt, "að það væri ekki unnt að skapa mikið listaverk án einlægrar mannástar."  Kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 29.12.2007 kl. 12:39

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir allar kveðjurnar og bestu áramótakveðjur til ykkar allra.

Svava frá Strandbergi , 29.12.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband