Leita í fréttum mbl.is

Óđurinn til rósarinnar

Svava_ Nýtt líf 03

Ó munúđar perla,
ó mćrasta rós
ó munni hinn helgasti
heilagrar frúar
er ást sína umvefur
og ávöxtinn ber.
Sem er Frelsarinn, fćddur,
á foldu hjá ţér.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Um nćstu helgi ćtla ég ađ baka piparkökur međ ömmubörnunum, Elísu Marie 6 ára og Daníel 5 ára.

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 00:00

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Guđmundur, ég ćtla bara ađ baka piparkökur og eitt piparkökuhús. Ég hćtti iađ baka óteljandi sortir af smákökum og lagtertum og Guđ má vita hvađ ţegar börnin mín fluttu ađ heiman. Nú ćtla ég bara ađ baka piparkökurnar og húsiđ af ţví ađ ömmubörnin eru orđin nógu stór til ađ hafa gaman af ţví. En ţú ert velkomin í piparkökur ef ţú gerir ţer ţćr ađ góđu. Ég bakađi í den átta sortir af smákökum fyrir utan terturnar og piparkökuhúsiđ.

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 00:11

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir ađ segja ađ myndin sé flott, en hvernig finnst ţér ljóđiđ? Finnst ţér ţađ nokkuđ gróft?

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 00:12

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já, svo límdi ég alla kökustampana aftur međ límbandi og setti efst uppí skápana í eldhúsinu, svo börnin stćlu ekki kökunum fyrir jól. En ţví miđur kom ţađ fyrir nokkur jól í röđ ađ kökuboxin voru samt galtóm. Krakkarnir gengu á mig og spurđu um kökurnar og ég sagđist ekkert skilja í ţessu. En ţau sögđu ađ ţau vissu alveg ađ ég hefđi lćđst fram úr nótt eftir nótt og rifiđ upp límbandiđ á kökuboxunum og étiđ allar kökurnar sjálf. Og ţetta var alveg satt hjá ţeim. Upp úr ţessu fór ég ađ minnka baksturinn.

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 00:19

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţér er hollast ađ kíkja ţá fyrir jól svo ţú fáir ţá einhverjar piparkökur. En láttu vita af ţér nokkrum dögum áđur ţví heima hjá mér er alltaf allt í drasli.

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 00:31

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Yndislegt og fallegt ljóđ. Passar svo vel rétt fyrir upphaf ađventunnar.

Nú fer ljósiđ ađ vaxa hratt innra međ okkur, ţar til hámarki er náđ um jólin

og Ljósiđ getur virkilega fćđst. 

Myndin gerir ţessa fćđingu svo raunverulega, svo efnislega og nálćga

okkur, svo skiljanlega.

Takk fyrir góđa ljóđahugleiđingu Guđný Svava  

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.11.2007 kl. 01:16

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk sömuleiđis Ragnhildur.

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 02:17

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góđ jólahugleiđing. Takk fyrir mig.

Marta B Helgadóttir, 26.11.2007 kl. 20:23

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Bestu kveđjur til ykkar líka

Svava frá Strandbergi , 26.11.2007 kl. 23:26

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég var međ verk í tveim gallerium í Reykjavík Hallgerđur. En ţetta gćtu svo sem hafa veriđ verk eftir mig. Nei ég er ekki hćtt í vatnslitunum., bara í pásu.

Svava frá Strandbergi , 27.11.2007 kl. 10:28

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Falleg mynd og ljóđ kveđja til ţín.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.11.2007 kl. 21:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband