Leita í fréttum mbl.is

Ertu loft, jörð, eldur eða vatn?

Hver af þessum fjórum myndum höfðar mest til þín? Ertu kannski skýjaglópur, eða með báða fæturna á jörðinni? Eða ertu kannski eldhugi og brennandi hugsjónamanneskja eða þá síbreytilegur eins og sjórinn og vatnið?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er síbreytileg eins og sjórinn og vatnið. Skv. myndunum allavega.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2007 kl. 23:22

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég elska tré og grænan gróður svo ég hlýt að vera nokkuð jarðbundin. Samt finnst mér sjór og vatn töfrandi og sólarlagið fallegt og líka brennan á þjóðhátíð, svo ég er svona blanda. Samkvæmt því er ég jarðbundin, síbreytilegur eldhugi.

Svava frá Strandbergi , 24.10.2007 kl. 16:45

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

trén og himininn ! fallegar myndir !

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.10.2007 kl. 21:21

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Skemmtileg pæling Guðný Svava.

Ég er vatn. 

Marta B Helgadóttir, 24.10.2007 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband