Leita í fréttum mbl.is

Sjálfsmynd í svörtu

Ég er tóm eins og tunna.

Heilinn visinn í höfđi mér.

Blóđ mitt er tómatsósa á beyglađri flösku.

Andlit mitt sem gömul málningardolla.

Líkami minn lundabaggi er gleymdist ađ salta.


Öll er ég hálf og hálf er ég ekki öll.

Ég vildi óska ađ ég gćti lagt sjálfa mig í

súr til ţess ađ forđa frekari skemmdum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Myndi bćtt međferđ hjálpa?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.9.2007 kl. 17:32

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ţađ fer nú eftir ţví hver veitir hana, annars er ţetta nú fyrst og fremst skáldskapur Heimir.

Svava frá Strandbergi , 29.9.2007 kl. 17:43

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Biđ ađ heilsa Tító.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 29.9.2007 kl. 20:31

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Skila ţví Siggi.

Tító, Gosi og ég fengum okkur kjúkling í kvöld. Ţađ er besti matur sem kettirnir fá og Tító má borđa kjúkling ţó ađ hann sé nýrnaveikur.. Ég sá Mala heima hjá Helgu systur í gćr. Hann var rosa fjörugur og stökk um allt hús. Mali verđur mjög stór köttur, mađur sér ţađ á ţví hve hann er međ óvenju stóra fćtur.

Hann bađ mig reyndar ađ skila saknađarkveđju til ţín. 

Svava frá Strandbergi , 29.9.2007 kl. 21:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband