Leita í fréttum mbl.is

Ljótasti hundur heims!

Hann er eins ljótur og ufsagrýla hjá sjálfum Andskotanum! En mér finnst hann óttalegt krútt samt. Hann minnig mig svolítið á hunda steinstytturnar í  kvikmyndinni 'Ghost Busters' sem vöknuðu til  lífsins og urðu hinar  hræðilegustu ófreskjur. Hann er bara minni þessi, sem betur fer, en ekki vildi ég samt mæta honum í myrkri eða finna hann undir rúminu mínu um miðja niðadimma nótt í skammdeginu einhvern tímann.

 


mbl.is Ljótasti hundur heims krýndur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég á voðalega erfitt með að segja að dýr séu ljót en Guð hjálpi mér, ljótur er hann greyið.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.6.2007 kl. 02:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband