Leita í fréttum mbl.is

Geðfréttir

Kvíðamistur framan
af degi
en rofar til með  köflum
eftir hádegi.
Þunglyndi átta gráður.
Gleði ekki mælanleg.
Djúp geðlægð nálgast
og færist hratt yfir
um helgina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

umm þetta gæti átt við mig.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.5.2007 kl. 21:53

2 Smámynd: Jens Sigurjónsson

 Þessi er ansi góð.

Jens Sigurjónsson, 27.5.2007 kl. 21:54

3 Smámynd: Fishandchips

ditto

Fishandchips, 27.5.2007 kl. 22:09

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er nú bara eins og talað út úr munni húsbandsins míns. Ekki mikil gleði í gangi akkúrat núna, en það lagast, ég geri mitt besta. hafðu það gott gullið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.5.2007 kl. 22:32

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hvers konar veður er nú þetta? En ekki nenni ég nú samt að gera mikið veður út af því.

Sigurður Þór Guðjónsson, 28.5.2007 kl. 00:08

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Samhygðarkveðjur til húsbandsins og líka þín Ásdís mín.

Siggi þetta er svokallað innan veður. 

Svava frá Strandbergi , 28.5.2007 kl. 14:22

7 Smámynd: halkatla

úff þetta verður spennandi veðurdagur

halkatla, 28.5.2007 kl. 14:48

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Já það eru blikur á lofti Anna Karen.

Svava frá Strandbergi , 28.5.2007 kl. 15:16

9 Smámynd: www.zordis.com

Kvedja til zín skáldagydja!  Gott vaeri ad yrkja sársaukan í burt!  Máladu nú eina góda og sýndu okkur lídan zína í mynd! 

www.zordis.com, 28.5.2007 kl. 21:48

10 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Úfff, þetta lýsir slæmri líðan að mínu mati Svava, horfir ekki betur við núna er tekur að kvölda? Vonandi. Góðar kveðjur.

Sigfús Sigurþórsson., 28.5.2007 kl. 22:36

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Vitiði hvað ég er farin að skána. Ég hringi í taugaskurðlækninn eldsnemma í fyrramálið og segi honum það. Kannski þarf ekkert að skera mig eftir allt saman en svo er annað þetta gæti verið út af því að börnin hafa séð um að versla fyrir mig. Svo ég hef ekki þurft að labba upp og niður stigana sí og æ með þunga poka. Annars held ég að best væri fyrir mig að selja íbúðina og fá mér íbúð á jarðhæð. Mig langar svo aftur í garð fyrir mig eina og sérinngang. Svo sendi Ester bloggvinkona mér líka reiki eitthvað hefur það hjálpað til.

Svava frá Strandbergi , 28.5.2007 kl. 22:49

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk Guðmundur minn.

Svava frá Strandbergi , 28.5.2007 kl. 23:22

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það þarf þá að bera slor á veggina í svefnherberginu mínu því ég er úr sjávarplássi.

Svava frá Strandbergi , 29.5.2007 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband