Leita í fréttum mbl.is

Skriðjöklar Þrykk, blek, akrýl.

scan small 2033

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Og hvaða skriðjökull er þá þetta? 

Sigurður Þór Guðjónsson, 29.3.2007 kl. 01:21

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki stór?? en hvurs stór, á í vandræðum með veggpláss, en er alveg að fíla þig í botn, láttu mig vita.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.3.2007 kl. 01:52

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

flott mynd.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.3.2007 kl. 05:14

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vhooaaa....þessi er sko æðisleg.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.3.2007 kl. 08:09

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir öllsömul. Sólheimajökull er þetta auðvitað eins og Guðmundur segir.

Ásdís, í kartoni er hún 34 cm á hæð og 39 cm á breidd fyrir utan ramma. En myndin er eins og ég sagði lítil sjálf, er ekki nema tæpir 20 cm á hæð og 26 á breidd.

Ég hringdi í Sævar Karl og sagði honum frá myndunum sem ég teikna blindandi og hann spurði hvort hann mætti bjóða mér á sýningu á laugardaginn kemur. Allir fremstu illustratar Frakklands eru að sýna hjá honum. Ert þú ekki mikið í því sagði hann? Rosalegt mont er í mér maður.

Svava frá Strandbergi , 29.3.2007 kl. 16:09

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er ofsalega falleg mynd

Kristín Katla Árnadóttir, 29.3.2007 kl. 19:11

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

váá æðislegt, bara boðin til Sævars þú mátt sko alveg monta þig þú verður að segja okkur svo frá sýningunni, en segðu mér annars í alvöru teiknarðu blindandi?? eru einhverjar myndir hér inni þannig??

Ásdís Sigurðardóttir, 29.3.2007 kl. 20:25

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Með jökulinn, þá langar mig að biðja þig að taka hana frá fyrir mig, framm að mánaðrmótum, ég hef rosalegan áhuga, er hún á svipuðu verði og hinar sem ég hef verið að spurja um??

Ásdís Sigurðardóttir, 29.3.2007 kl. 20:26

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ásdís já það eru myndir sem ég hef teiknað blindandi í myndaalbúmunum ein af nakinni konu en sú mynd sést bara hálf þar sem ég gat ekki skannað inn fæturna á henni. Svo eru tvær af hestum. Mér hefur alltaf þótt skemmtilegast að teikna hesta og naktar konur. þau eiga það sameiginlegt að hafa svo fallegar línur.
Ég skal svara þér annað kvöld með myndina Ásdís ef það er í lagi.

Ég segi ykkur frá sýningunni. Er búin að bjóða vinkonu minni með sem er leirlistamaður og ljósmyndari. það er linkur á síðunni minni inná verkin hennar Hann heitir Myndirnar hennar Katrínar vinkonu. Þar eru bæði ljósmyndir og myndir af skartgripum sem hún hannar. 

Svava frá Strandbergi , 29.3.2007 kl. 23:21

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

"Rosalegt mont í mér maður" Það má nú segja. En hvaða mann ertu annars að ávarpa?

Sigurður Þór Guðjónsson, 30.3.2007 kl. 11:16

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þig auðvitað veðurvitinn þinn. Já ég veit að þá segir þú að ég sé hálfv...

Svava frá Strandbergi , 30.3.2007 kl. 21:00

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ásdís ég ætla ekki að selja þessa mynd í bili, sorry.

Svava frá Strandbergi , 30.3.2007 kl. 21:02

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ok. ég bíð þá bara þangað til þú vilt selja, langar mikið í þessa

Ásdís Sigurðardóttir, 31.3.2007 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband