Leita í fréttum mbl.is

Æ ég veit það ekki...

Maður er bara orðin svo þreyttur á svona fréttum!!Pinch


Og svei mér þá, ég held bara að eina ráðið sé að hverfa aftur til miðaldarefsinga gegn þessum barnaníðingumBandit

og þess vegna sé best að setja svona menn berrassaða í gapastokk.
Svo getur hver og einn valið um það hvort hann vilji gefa þeim þrumuskot í rassgatið eða  einn velútilátinn 'gúmoren' á greppitrýnið.
Einnig mætti vel splæsa spældum fúleggjum á smettið á þeim eða þá ofþroskuðum út tútnuðum tómötum ef ekki vill betur til. 
Láta þá dúsa svona í viku minnst og stinga þeim svo inn í þúúúúsund ár.  Devil 

                                                                                                                          


mbl.is 800 ára fangelsi fyrir kynferðislegar misþyrmingar á þrem börnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Gott hjá þér.

Svava frá Strandbergi , 10.2.2007 kl. 22:36

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hvernig hugsar maður refsingu? Til hvers er hún? Hvað er hefnd og hvað er regsing og hvernig tengist þetta tvennt? Hvað er á bak við lög? Hvað er á bak við refsidóma? Hvernig hugsum við þetta líf og mannanna líf yfirhöfuð?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 10.2.2007 kl. 22:43

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þegar stórt er spurt verður oft lítið um svör. En eru ekki refsdómar nútímans hefnd færð í spariklæði? Erfitt er að fara eftir orðum Krists í (svona málum),  þar sem hann ráðlagði hverjum þeim sem var sleginn utanundir að rétta fram hina kinnina.
Ekki getum við þess vegna rétt barnaníðingi annað barn til misnotkunar eftir að hann hefur misnotað eitt.
Refsivist eða betrunarvist? Er stóra spurningin en það hefur sýnt sig að illa gengur að kenna gömlum 'hundum' að sitja sem misnotað hafa börn.
Annars var ekki ætlast til þess, eins og vonandi flestir átta sig á, að fólk tæki þennan pistil minn bókstaflega.
Ég var einfaldlega að mæla með þessarri ýktu refsingu á barnaníðingum, sökum þeirrar öfgakenndu tilhneigingar dómskerfisins hér á Íslandi til að dæma að því er virðist barnaperrum í vil en ekki fórnarlömbunum. 

Svava frá Strandbergi , 10.2.2007 kl. 23:04

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Guð forði mér frá því að þurfa að horfa upp í "stjörnuna" á þessum slepjum

í gapastokk. 

Nú þarf ég að fara með möntru til að ná þessari ímynd úr höfðinu á mér.

Jón Steinar Ragnarsson, 11.2.2007 kl. 00:32

5 identicon

Eruði ekki að grínast, fullorðið fólk að tala svona? Ég er ekki að segja að þetta sé eitthvað ásættanlegt að menn geri svona, en ég held að gapastokkur eða grænmetiskast geri mikið fyrir þessa menn! Mennirnir eru veikir og það verður að hjálpa þeim, ekki henda í þá grænmeti. Að láta svona menn dúsa inn í fangelsum er jákvætt á þann hátt að þeir misþyrma þá ekki börnum á meðan en þeir eru líka mannsekjur og þeim líður örugglega hræðilega að þurfa að vera innilokaðir. Það þarf að hjálpa þessum mönnum, ekki að plana hrottalegar refsingar!

Daníel (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 04:35

6 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Mér finnst að eigi að svipta þessum mönnum manndóminum. Þó svo að ég trúi ekki á dauðarefsinguna, þá finnst mér nú samt að barnaníðingar ættu skilið dauðarefsinguna alveg eins og morðingjar. Barnaníðingar myrða sál barnanna sem þeir/þær níða, sálarlegt morð, takk fyrir. Mér finnst að þyngsta refsing sem að lögin segja til um skuli vera í gildi fyrir þessa aumingja sem að níðast á litlum börnum. Samt er fáránlegt að gefa einhverjum manni 800 ár í fangelsi, því að hann á aldrei eftir að afplána þann dóm. Það er álíka fáránlegt eins og að gefa þessum mönnum um daginn 18 mánaða fangelsisvist á Íslandi, þeir eiga aldrei eftir að hætta þessum níðingsskap því að fólk sem gerir svona hluti gagnvart börnum er veikt og verður ekki læknað á meðan það dundar sér að telja niður dagana í 18 mánuði þangað til að það kemst út og leitar að nýjum fórnarlömbum. ÓGEÐSLEGT, en því miður raunveruleiki í okkar veröld í dag, við verðum að takast á við þetta. Ég ljái ekki þeim foreldrum sem að taka lögin í sínar eigin hendur og reyna að ná sér niðri á þessu pakki á sinn eiginn hátt. Jæja, nóg í bili, því að nú er reiðin sko komin í mig. Bertha í Cali

Bertha Sigmundsdóttir, 11.2.2007 kl. 04:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband