Leita í fréttum mbl.is

Myndlistarneminn. Fyrrum ljóđ dagsin á Ljóđ.is

Ţađ er ekki mikiđ meira
sem ég get kennt ţér.
Ţú ert geđveikur snillingur
og kannt ţetta allt saman.

Nema kannski ţađ
ađ trúa á sjálfan ţig
og pćla ekki alltaf í ţví
hvađ ađrir segja um ţig á bak.

Ţú ert illa til fara
og hefur slćma borđsiđi
en ţegar ég lít í augu ţín
sem oftast eru slikjuđ af lyfjaneyslu
og ţú brosir til mín og blikkar mig
til ađ sýnast svalur

ţá stendur mér á sama um geđveikina.

Ţví ţrátt fyrir allt ţá ertu svo helviti náttúrulegur
- ađ ég get ekki annađ en elskađ ţig.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband