Leita í fréttum mbl.is

Risin úr rekkju

solarlag_tolvuunninn_ljosmynd_53.jpg

Tölvunnin ljósmynd

Þá er ég risin úr rekkju og reyndar líka undan feldi.

Mér hefur satt að segja hundleiðst í þessu bloggfríi mínu.  Ég komst að þeirri niðurstöðu eftir miklar pælingar að mér er  gjörsamlega ómögulegt að hætta að blogga. Maður saknar samskipta við bloggvini og þess að blaðra sjálfur á blogginu. Svo nú er ég  bara komin aftur og hananú!  Og hafið þið það!  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Gott mál Guðný mín......vertu bara hjartanlega velkomin aftur..og aftur og aftur!!!

Bestu kveðjur og haustknús

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 09:17

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Mikið er gott að heyra að þú ert að hressast. Gott að sjá þig aftur

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.9.2008 kl. 09:36

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Knús á ykkur báðar

Svava frá Strandbergi , 24.9.2008 kl. 14:06

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott að þú ert komin aftur ég er hætt við að fara í bloggfrí

Kristín Katla Árnadóttir, 24.9.2008 kl. 16:30

5 Smámynd: www.zordis.com

Falleg litablanda!

Sko, það er bara hollt að taka sér smá frí frá herlegheitum bloggheima!

Vonandi ertu orðin betri, bezt!

www.zordis.com, 24.9.2008 kl. 16:53

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Fegin er ég að þú ert endurheimt, - og vonandi endurnærð (ert þú ekki líka hrifin af fimmaurabröndurum ....?) Semsé, velkomin, alkomin.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.9.2008 kl. 20:15

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk fyrir kommentin. Já, Guðný Anna ég er velkomin, alkomin, fullkomin

Svava frá Strandbergi , 24.9.2008 kl. 21:00

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Komdu fagnandi 

Jóna Á. Gísladóttir, 25.9.2008 kl. 01:44

9 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Gaman að kynnast þér aftur systir góð á blogginu! Hins vegar er ég alvarlega að hugsa um að hætta að blogga um allt nema blessað veðrið. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 25.9.2008 kl. 19:19

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

'Veðri þér að góðu, bróðir sæll'.

Svava frá Strandbergi , 25.9.2008 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband