Leita í fréttum mbl.is

Ég hélt, að konur gætu verið sexý, án þess að vera stífmálaðar...

En....

!3 make up

 
... þessar myndir fengu mig til að hugsa mig um tvisvar.

 

4 make up

 

6 make up

7 make up

Þessi mynd af Coldie, gerði mig skíthrædda! 

8 make up

Og þessi hræddi gersamlega úr mér líftóruna. 

 

Eruð þið ekki ánægðari með ykkur sjálfar núna, stelpur? 

 - Farið  þá bara og smellkyssið spegilmyndina ykkar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úff hvað ég er fegin að hafa alltaf málað mig lítið, hef allavega ekki komið af stað einhverjum væntingum sem ég gat svo ekki staðið undir, ótrúlegar myndir. 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 01:02

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég kyssti sko spegilinn minn..hann er núna allur útataður í eldrauðum varalit..ehh

Elsku Jóna mín...vona að þú sért orðin heil og fín á höndum og að við getum nú bráðum fengið okkur langþráðan kaffibolla.

knús

Katrín 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 10:44

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

úpps..ég hélt ég væri á síðunni hjá Jónu Ingibjörgu Ein voða utan við sig..!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 10:46

4 Smámynd: www.zordis.com

Það er álag að vera stjarna.  Mér finnst Pe eins og hún er kölluð á spáni sæt og hippaleg ómáluð og eva er líka sæt og venjuleg án 100 kg farðans.

svo fá þær tæknilegar andlitslyftingar sem ég væri nú alveg til í líka þrátt fyrir að sullumalla ekki mikið í andlitinu á mér.

Knús inn í daginn!

www.zordis.com, 14.8.2008 kl. 11:35

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Knús til ykkar allra .  Auðvitað erum við  fallegastar!! Hver á sinn hátt.

Svava frá Strandbergi , 14.8.2008 kl. 15:04

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Jemundur, upplýsandi myndir. Að sjá hvað þær eru allar miklu meira sexý, gáfulegri, töffaðri og meiri karakterar pre gerviaugnahár, air-brush og hvað veit ég....Ég er að hugsa um að hætta alfarið að mála mig.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 14.8.2008 kl. 21:53

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sammála, nafna. Best að hætta að sparsla sig í framan og sýna sitt rétta andlit.

Svava frá Strandbergi , 14.8.2008 kl. 23:00

8 Smámynd: halkatla

ég á stundum ómálaða daga þarsem enginn fær að sjá mig (ég fer ekki útúr húsi) þeir eru mjög ógnvekjandi

halkatla, 17.8.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband