Leita í fréttum mbl.is

Thougts For The Day

!cid 1_thougts for the day

 

!cid_B2 thougts for the day

 

 

!cid_83 thougts for the day

 

b 4 thougts for the day

 

b 5 thougts for the day

 

b6 thougts for the day

 

!cid_02 7 thougts for the day

 

!cid 9 thougts for the day 10

 

!cid_E 11 thougts for the day

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æðislegar myndir.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: arnar valgeirsson

Til hamingju með daginn og takk fyrir kjötbollurnar......

arnar valgeirsson, 1.8.2008 kl. 18:56

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Takk, Ásdís.

Og Arnar, takk fyrir æfmæliskveðjuna.
Annars held ég að það hafi verið svona mikið eftir af matnum hjá mér, af því fólki fannst hann ekki góður.
En skítt með það!!  Mér tekst  örugglega betur upp næst....

Svava frá Strandbergi , 1.8.2008 kl. 19:33

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sæl vina.Frábærar myndir hjá þér.Það er ekkert mál að hjálpa þér með matinn.

Guðjón H Finnbogason, 2.8.2008 kl. 01:33

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þakka þér fyrir, Guðjón minn. Ég hóa í þig, næst þegar ég þarf að elda góðan mat.

Svava frá Strandbergi , 2.8.2008 kl. 02:39

6 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Algjörlega dásamlegt bæði myndir og orð!

Ragnhildur Jónsdóttir, 2.8.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svava frá Strandbergi
Svava frá Strandbergi

Myndlistarmaður. Smellið á myndina til að sjá verð á skopmyndum sem og eftirprentunum úr galleryi.
Myndir á þessarri síðu eru verndaðar af höfundarrétti hjá Myndstef.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband